Bắt giữ giáo viên thích xem hình ảnh trẻ em bị hãm hiếp

Trong một bức thư gửi cho các thẩm phán để tường trình hành vi của mình, Robert Stuart Rees, 51 tuổi, đã ví von các tấm ảnh của mình như "một người đàn bà quyến rũ" .
Công tố viên Sarah Waters cho biết, cảnh sát đã ập vào căn hộ và thu hồi hàng ngàn dữ liệu hình ảnh “không đứng đắn” trong thiết bị máy tính của người thầy này vào ngày 18–6–2013.

Trong đó, có cả thảy 887 hình ảnh ở thể loại A (thể loại mang tính chất hiếp dâm nghiêm trọng nhất - NV), 997 ở thể loại B chụp các bé gái 2-4 tuổi, và 2509 ở thể loại C.

Giáo viên dạy địa lý Robert Stuart Rees, 51 tuổi, đã "sưu tầm" rất nhiều ảnh nóng của các bé gái (Nguồn: Mirror) 

Tên Rees cũng thành lập các tài khoản giả mạo trên các trang mạng xã hội, đồng thời “đóng vai” làm một cô gái trẻ để dễ bề tiếp cận và dụ dỗ các trẻ nhỏ khác.

Theo lời của công tố viên thuật lại, Rees đã từng có sự nghiệp giảng dạy 30 năm tại trường Trung học Gwernyfed quận Brecon, trước khi gây nên trọng án.
Luật sư bào chữa cho Stuart Robert Rees, bà Ruth Smith khẳng định: "Ông ấy đã mất đi nhân cách và danh tiếng của mình. Điều đó đã có tác động to lớn không chỉ đối với bản thân ông ấy, mà còn với những người trong gia đình mình".
Bà Smith chia sẻ: "Vợ của Rees cũng đã bị mất việc, như là một kết quả của hành động của ông ấy. Cô đã từng là một giáo viên dạy học”.
Phiên tòa đã quyết định bắt giam Rees trong vòng 16 tháng và tuân thủ theo chính sách Chống vi phạm tình dục trong vòng 10 năm để hạn chế quyền sử dụng internet của Rees.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm