Anh:

Bắt chước phim bạo lực, đánh chết bạn rồi chặt xác thủ tiêu

Theo tờ The Teleghraph, các bộ phận của cơ thể Neill Buchel được tìm thấy trong khu bảo tồn thiên nhiên và hồ Essex. Nạn nhân 39 tuổi thường cùng bạn của mình là Scott Hunt và Chas Quye giả lại các cảnh bạo lực được chiếu trong các loạt phim hành động trên truyền hình Mỹ.

Theo công tố viên Sally O'Neill, ông Buchel đã chuyển vào căn hộ của Hunt sau khi chia tay với vợ vào tháng 12 năm 2013. “Nhóm bạn” này thường bắt chước các cảnh quay bạo lực trên phim và thường tự chuốc lấy chấn thương. Vào tháng 12-2013, ông Buchel bị đánh bằng một quả tạ bởi hai người đàn ông và bị thương xung quanh mặt.

Neill Buchel bị đánh chết rồi chặt xác bởi những bạn của mình

Bồi thẩm đoàn nói rằng ông Buchel đã uống rượu trong công viên với một nhóm bạn bao gồm Quye, Hunt, Kwiatkowski và Quinn ngày 13-3-2014. Nạn nhân, còn gọi là "Southy" đã bị đánh đập tàn nhẫn tại căn hộ của Quye trước khi bị cắt thành mười mảnh và các bộ phận cơ thể bị hủy hoại một cách "khủng khiếp và tàn nhẫn”.

Một phần thi thể của Buchel được tìm thấy trong khu bảo tồn thiên nhiên Essex bởi một ngư dân trẻ ngày 1-4 năm ngoái. Phần còn lại của cơ thể của nạn nhân đã được thu hồi từ các hồ White Hart, Dagenham, hơn hai tuần sau khi ông được gia đình thông báo mất tích.
Elvis Kwiatkowski, 36 tuổi, Scott Hunt, 41 tuổi và Chas Quye, 36 tuổi, đang bị xét xử ở tòa án Blackfriars Crown (Anh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm