Bà mẹ sinh 8 'ghét con'

Điều gì đã khiến cô nói những điều ác nghiệt như thế về các con của chính mình?

Theo CNN, Nadya Suleman đã đưa ra lời phát biểu đáng sợ trên trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí In Touch. Khi nói về những đứa con lớn hơn, cô cho biết: "Sáu đứa con lớn của tôi là động vật, ngày càng mất kiểm soát, vì tôi không có thời gian để khép chúng vào kỷ luật".

Thật ra, một mình nuôi 14 con, người mẹ này có thể hy vọng điều gì hơn thế nữa?

Cũng có ý kiến cho rằng cô ám chỉ lũ con là "động vật" vì một vài trong số các con lớn của cô có những hành vi bất thường, trong đó một bé bị tăng động giảm chú ý, một bé khác bị tự kỷ và hai bé bị khó đọc. Tuy nhiên, Nadya biết rõ những điều này, song vẫn cố tình thực hiện thụ tinh ống nghiệm để có thêm 8 đứa con nữa cùng lúc.

Bà mẹ sinh 8 'ghét con' ảnh 1
Nadya tuyên bố quá mệt mỏi và chán ngán đàn con
đông tới 14 đứa của mình. Ảnh: Pacific Coast News.
Người mẹ trẻ giờ đây quá mệt mỏi và thú nhận rằng có những ngày cô không làm được việc gì ngoài ngồi và khóc, thậm chí ăn trưa ngay trên sàn toilet, "bất cứ đâu để có thể yên ổn và yên tĩnh". Thậm chí, có ngày người mẹ này còn nghĩ tới việc tự tử. "Tất nhiên tôi yêu chúng, nhưng tôi ước rằng mình đừng có chúng thì hơn". Hiện tại, bà mẹ kiệt sức cũng cho biết tài khoản của cô đã hết tiền và không có tiền để trả cho việc tới trường, tiền ăn của lũ trẻ, hoặc trả tiền nhà. Trong khi một nguồn tin khác cho biết chỉ trong tháng 6 vừa qua, cô đã kiếm được 28.000 đôla cho việc chụp ảnh bikini, trả lời phỏng vấn...
Theo T. An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm