Bà cụ 81 tuổi ‘siêu khỏe’ kéo xe 1 tấn bằng răng

Bà cụ siêu khỏe Wang Xiaobei, 81 tuổi, đến từ Sơn Đông Trung Quốc làm người xem choáng váng khi dùng răng ngậm sợi dây gắn vào một chiếc xe nặng một tấn chở gia đình của cháu, bạn bè của cụ và kéo đi rất ngoạn mục.

Xuất hiện trong chương trình “Amazing Chinese” - một chương trình tìm kiếm tài năng của Trung Quốc, bà Wang đã có màn trình diễn tuyệt vời. Bà Wang cho biết: "Tôi có một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Tôi hiện giờ chẳng khác nào thời trẻ”.

 Cụ bà Wang Xiaobei

 Cụ bà kéo xe bằng răng

Khi bà cụ kéo xong chiếc xe chỉ trong 38 giây, khán giả vỗ tay tán thưởng. Anh Hsiu Xiao, 22 tuổi, cho biết: "Đây là một màn trình diễn tuyệt vời, rất đáng thưởng thức. Tôi nghĩ rằng răng của bà cụ sẽ bay ra. Nhưng điều ấy không xảy ra. Thậm chí bà cụ còn nhún nhảy theo tiếng vỗ tay của khán giả”.
Người bạn của bà, bà Xiu Pan nói rằng bà rất kinh ngạc, nhưng rất vui mừng. "Tôi đã biết bà ấy từ lâu, nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng bà ấy có thể làm điều tuyệt vời như thế này”, bà Xiu cho biết.
Bà Wang đã tổ chức ăn mừng vì được lọt vào vòng trong của cuộc thi, trước khi nghĩ xem sẽ trình diễn gì ở những vòng thi tiếp theo.
Bà nói thêm: "Tôi sẽ làm điều mình chưa bao giờ thử (ở vòng thi kế tiếp – NV). Có lẽ tôi sẽ treo mình lên máy bay trực thăng bằng răng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm