Án mạng chấn động nhà tù khét tiếng nhất ở Anh

Án mạng chấn động nhà tù khét tiếng nhất ở Anh ảnh 1

Mitchell Harrison bị phạt tù năm ngoái vì cưỡng hiếp một nữ sinh 13 tuổi.  
Đây là một vụ giết người tàn bạo, gây sốc đối với cả các cai tù cứng rắn và dày dạn kinh nghiệm nhất. 

Mitchell Harrison đã bị hai bạn tù giết chết. Harrison, 23 tuổi, bị Michael Parr và Nathan Mann tra tấn và bịt miệng. Bỏ ngoài tai những lời xin tha mạng của nạn nhân, hai kẻ thủ ác cuối cùng đã mổ bụng Harrison bằng một lưỡi dao cạo.

Một nguồn tin nhà tù cho biết, tối ngày 2/10 rằng vụ tấn công tàn bạo tựa như một kiểu tra tấn thời trung cổ. Người này nói thêm: "Thật dã man. Thi thể của Mitchell được phát hiện ngay sau bữa sáng. Hắn trong tình trạng khủng khiếp. Những kẻ giết hắn bằng cách nào đó đã khống chế được hắn, bắt hắn quỳ xuống và im lặng trước khi mổ bụng hắn".

Parr, 32 tuổi, và Mann, 23 tuổi, đã nhắm tới Harrison ở Trại giam Frankland, Durham, vì những tội ác hắn gây ra đối với trẻ nhỏ.  

Cảnh sát Durham xác nhận, ba tù nhân đã bị bắt giữ sau khi một tù nhân khác được phát hiện chết trong một phòng giam. Một trong ba tù nhân bị bắt sau đó được miễn điều tra

Cảnh sát nói về vụ tấn công: "Người tử vong có thể được xác định là Mitchell Dean Harrison, có địa chỉ cuối cùng ở Cumbria. Anh ta được thông báo đã chết tại hiện trường. Một cuộc điều tra đang được tiến hành. Ba nam giới, đều là tù  nhân, đã bị bắt tại hiện trường. Phòng giam, nơi người đàn ông được tìm thấy, đã bị phong tỏa chờ một cuộc giám định pháp y đầy đủ".

Harrison, đến từ Kendal, Cumbria, bị phạt tù năm ngoái vì 2 lần cưỡng hiếp một nữ sinh 13 tuổi.  

Theo Thanh Hảo (VNN / Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm