5 tháng, 2 lần bị nhện độc cắn 'chỗ ấy'

Một thanh niên 21 tuổi, người Úc, tên Jordan có lẽ là người kém may mắn nhất nước Úc và có lẽ cả thế giới khi chỉ trong vòng năm tháng đã bị nhện độc cắn trúng “chỗ ấy” tới hai lần.

“Tính tới lúc này thì tôi là người kém may mắn nhất nước” - Jordan nói với BBC.

Jordan là người giao hàng, bị một con nhện độc lưng đỏ cắn trúng “chỗ ấy” khi đang sử dụng một cái toilet di động tại nơi làm việc ở Sydney (Úc) ngày 27-9. Năm tháng trước, “chỗ ấy” của anh cũng bị một con nhện độc cắn khi anh đang đi toilet đúng chỗ này.

“Tôi đang ngồi trên bồn cầu thì thấy đau nhói “chỗ ấy”, y hệt cảm giác đau tôi bị lần đầu tiên vào năm tháng trước. Tôi không thể tin chuyện này lại có thể xảy ra lần nữa. Tôi nhìn xuống và thấy có mấy cái chân nhện ló ra từ vành bồn cầu” - BBC dẫn lời anh Jordan.

5 tháng, 2 lần bị nhện độc cắn “chỗ ấy”.

Năm tháng, hai lần bị nhện độc cắn “chỗ ấy”. Ảnh: HERALD SUN

Anh Jordan cho biết từ khi bị nhện độc cắn lần đầu, anh tẩy chay luôn cái toilet đó. Ngày 27-9 là lần đầu tiên anh sử dụng lại toilet này sau năm tháng và anh lại bị nhện độc cắn lần thứ hai.

“Cái toilet này đã được vệ sinh kỹ càng trong ngày hôm đó và tôi nghĩ lần này sử dụng chắc an toàn. Trước khi ngồi xuống tôi đã nhìn kỹ rồi, vậy mà...”.

Jordan cho biết lần bị cắn thứ hai này nghiêm trọng hơn, “chỗ ấy” đau đớn và sưng to hơn. Anh nói rằng chẳng những đau đớn mà anh còn bị đồng nghiệp trêu ghẹo không ngớt.

Một đồng nghiệp phải đưa anh tới một bệnh viện gần đó. Anh phải tiêm ngừa uốn ván và ngừa nọc độc.

Không rõ con nhện độc cắn “chỗ ấy” của anh lần này có phải là con nhện độc từng cắn “chỗ ấy” của anh năm tháng trước hay không. Dù thế nào Jordan nói có lẽ anh sẽ không bao giờ còn dám dùng lại cái toilet đó nữa.

Triệu chứng thường thấy khi bị nhện độc lưng đỏ cắn là sưng đau, nôn ói. Trước khi thuốc ngừa nọc độc được bào chế (1956) đã có trường hợp tử vong vì bị nhện độc cắn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm