45 tuổi chuẩn bị sinh con lần thứ… 20

Vợ chồng Michelle và Jim Bob Duggar (46 tuổi) vừa chia sẻ tin vui này với các phóng viên truyền hình địa phương và cho biết, cả đại gia đình của mình đang rất vui mừng, hồi hộp chờ đón thành viên mới, đứa con thứ 20, dự kiến sẽ sinh vào năm 2012.

45 tuổi chuẩn bị sinh con lần thứ… 20 ảnh 1

Vợ chồng Michelle và Jim Bob Duggar bên 19 người con và cháu nội

Michelle cho biết, hiện mình đã mang thai được 3 tháng rưỡi, “Thật khó tin, Chúa trời lại ban tặng cho vợ chồng và các con tôi thêm một thành viên nhí nữa. Chúng tôi đang rất hạnh phúc, và thật may lúc này tôi cũng đã qua giai đoạn ốm nghén”.

Được biết, Michelle và Jim Bob Duggar đã sinh 19 người con, con cả năm nay 23 tuổi và cô con út hiện được 23 tháng. Tên các con của họ đều bắt đầu bằng vần J. Hiện Michelle và Jim Bob đã có hai cháu nội, một trai một gái, đều là con của người con trai đầu.

45 tuổi chuẩn bị sinh con lần thứ… 20 ảnh 2

Vợ chồng Michelle và Jim Bob Duggar chuẩn bị chào đón đứa con thứ 20

“Siêu gia đình” nổi tiếng ở nước Mỹ vì đã phá vỡ kế hoạch hóa gia đình này hiện đang sống trong ngôi nhà rất rộng, diện tích chừng 650m2, hầu hết 19 người con đều không đi nhà trẻ mà ở nhà tự chăm sóc lẫn nhau. Ngôi nhà có đến 9 phòng tắm, một nhà bếp cỡ đại, phòng giặt, phòng sấy quần áo rộng lớn, còn phòng ngủ của các thành viên nhí được bố trí không khác gì ký túc xá dành cho sinh viên.

Jim Bob cho biết “Công việc chủ yếu của tôi là kinh doanh bất động sản, nên có khá nhiều thời gian ở nhà với các con, đứa lớn sẽ chăm sóc cho đứa bé hơn, cứ thế, chúng tôi nghĩ không nhất thiết phải chúng đến nhà trẻ làm gì”.

Theo Hàn Giang (Dân Việt / Ifeng)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm