15 tuổi trải qua 11 ca phẫu thuật để giống Michael Jackson

Một thanh niên 22 tuổi sống ở Buenos Aires, Argentina đã chi hơn 30.000 USD cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ trong bảy năm qua, để có được ngoại hình giống y hệt Michael Jackson.

Giống như những fan cuồng khác của Michael Jackson, Leo  Blanco muốn mình trông thật giống thần tượng, và anh luôn điên cuồng, ám ảnh với việc mình phải làm sao để nhìn giống với Michael Jackson nhất.

Leo bắt bắt đầu biết đến ông hoàng nhạc Pop khi còn rất nhỏ, và luôn ao ước được trở thành một Michael Jackson thực thụ. Đến năm 15 tuổi, Leo đã bắt đầu ca phẫu thuật đầu tiên. Đến nay, sau 7 năm và 11 ca phẫu thuật Leo vẫn chưa thực sự hài lòng với ngoại hình hiện nay của mình và dự định sẽ tiếp tục một vài ca phẫu thuật nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Barcroft TV, Leo Blanco tuyên bố rằng cho đến nay anh đã chi hơn 30.000 USD cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ, 4 ca phẫu thuật mũi, và những ca còn lại cho xương gò má, hàm và cằm.

"Tôi dồn hết tâm trí, tiền bạc để trở thành người giống Michael Jackson nhất thế giới" - chàng trai 22 tuổi cho biết.

Mặc dù Leo ngày trông càng giống Michael Jackson và thu hút được khá nhiều sự chú ý của người khác nhưng gia đình anh đang tỏ ra lo ngại về việc thay đổi diện mạo của anh. Mẹ Leo nói rằng đôi khi bà tự hỏi đó có phải là con trai của bà nữa không, chưa kể bà sợ rằng hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con bà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm