12 hố tử thần xuất hiện bí ẩn ở Florida

Hiện người dân sống gần khu vực này vẫn đang nơm nớp lo sợ rằng họ sẽ là người kế tiếp phải dời đi.

Kể từ đêm 25-4, nhiều hố tử thần liên tục xuất hiện không rõ nguyên nhân xung quanh khu vực hồ Wynchase gần Ocala, Florida, Mỹ. 

Nhiều hố tử thần xuất hiện kỳ lạ, đe dọa cuộc sống của người dân. Ảnh: WFTV

"Hiện tượng này vẫn đang tiếp tục. Liệu chúng tôi có an toàn không? Chúng thật sự rất đáng sợ. Chúng tôi đã sẵn sàng mọi thứ. Nếu chính quyền bảo di tản, chúng tôi sẽ đi ngay" - Maren Pinder, một người dân sống gần khu vực đó, nói với tờ WFTV.

Cho đến sáng 1-5, số hố tử thần đã lên đến con số 12. Chúng bắt đầu xuất hiện gần khu vực dân cư. 

"Thật điên rồ, lũ trẻ của tôi thường chơi đùa ở sân sau, vậy mà bây giờ chúng tôi luôn phải sống trong sự lo sợ rằng mặt đất có thể sụp xuống bất cứ lúc nào" - Eddie Betaseourt, một người dân khác, lo ngại.

Nhưng chiếc hố sau khi xuất hiện, dần chứa nước bên trong. Ảnh: WFTV

Anh Richard Morang, một số nhân chứng, cho biết cùng thời gian chiếc hố xuất hiện, gạch phòng tắm của anh bị nứt, đồng thời phát ra những âm thanh nghe như tiếng nước rỏ.

Hiện các kỹ sư đã vào cuộc và kiểm tra xem điều gì đang xảy ra. Họ dự đoán nó có thể liên quan đến việc phá vỡ dòng nước của hồ Wynchase.

Tính đến thời điểm này, chỉ mới một căn nhà và một đường truyền hình cáp bị hư hại do sự xuất hiện của các hố tử thần. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm