Một trong ba vé trúng độc đắc Powerball là vé được tặng

Giải độc đắc Powerball có giá trị lớn kỷ lục thế giới 1,586 tỉ USD sẽ được chia đều cho ba chủ nhân của ba chiếc vé trúng giải, theo thông báo của Công ty Powerball Lottery. Mỗi người sẽ được nhận 528 triệu USD. Ba vé được mua ở ba địa điểm khác nhau: Cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở ngoại ô Los Angeles (bang California), cửa hàng tạp hóa Publix ở TP Munford (bang Tennessee), khu bán thực phẩm Naifeh’s Food Mart ở TP Melbourne Beach (bang Florida).

Một trong ba vé trúng độc đắc Powerball là vé được tặng ảnh 1
Ông  Shlomo Rechnitz trong một lần trả lời phỏng vấn truyền hình

Người trúng giải ở bang California là một nữ y tá 62 tuổi chưa xác định tên làm việc tại hai trung tâm y tế  của ông Shlomo Rechnitz - một nhà tư bản trong ngành y tế, sở hữu 80 trung tâm điều dưỡng khắp California. Ông Shlomo Rechnitz đã mua gần 18.000 vé số Powerball và chia cho nhân viên và những người ở tại các trung tâm điều dưỡng.

Ngoài người trúng giải ở bang California, Powerball Lottery vẫn chưa xác định được danh tính hai người trúng giải còn lại.

Trong vòng một năm kể từ ngày 13-1, ba người này phải mang chiếc vé trúng độc đắc đến nhận giải. Công ty Powerball Lottery khuyên những người trúng giải nên thuê luật sư, kế toán và cố vấn tài chính vì trị giá giải thưởng quá lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm