Một phần máy bay Boeing 60 kg rơi từ trên trời xuống nhà máy

Đến giờ vẫn chưa xác định được chiếc máy bay làm rơi tấm kim loại này. Cơ quan hàng không đã đưa ra cuộc điều tra ngay sau khi vụ việc xảy ra vào tuần trước.
Rất may, phần kim loại rơi thẳng từ trên trời xuống đã được giảm tốc nhờ rơi xuyên qua tấm bạt che mưa và không làm bất cứ người nào trên mặt đất bị thương.

Công nhân nhà máy quận Songjiang, phía đông thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị sốc sau khi nghe và chứng kiến một vật bằng kim loại lớn rơi thẳng từ trên trời xuống. Đoạn kim loại nặng 60 kí và được cho là cửa của khoang bánh đáp.

Đoạn kim loại nặng gần 60 kí được cho là cửa của khoang bánh đáp

Bộ phận kinh doanh của Cục Hàng không Dân dụng phía đông khẳng định tấm kim loại là một phần của khung gầm máy bay của chiếc Boeing 777.Hiện cơ quan này đang cố gắng tìm ra chiếc máy bay làm rơi tấm kim loại này.
Một công nhân nhà máy cho biết: “Thật không thể tin là không ai thiệt mạng, nhưng thật đáng sợ là chiếc máy bay đang bay với một phần của bộ phận hạ cánh đã bị rơi ra.”

Người phát ngôn của hãng Boeing, Chris Villiers cho biết: “Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các khách hàng và cung cấp hướng dẫn để bảo dưỡng cần thiết. Và tấm kim loại này không làm ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên vẹn của của bộ phận hạ cánh hay độ an toàn của chuyến bay.”

Rất may, phần kim loại rơi thẳng từ trên trời xuống đã được giảm tốc nhờ rơi xuyên qua tấm bạt che mưa.

Phát ngôn viên của Cục Hàng không Dân dụng cho biết: “Mặc dù không ai bị thương do một phần của chiếc máy bay rơi xuống nhưng nó đặt ra mối đe dọa cho ngành hàng không.”
Hiện chính quyền cho biết sẽ cảnh báo các hãng hàng không kiểm tra an ninh nhằm ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm