Một mình "vượt cạn" trên máy bay rồi bỏ con vào sọt rác

Nếu nhân viên trên không nhìn thấy cánh tay yếu ớt của em bé cử động từ trong túi rác thì có lẽ em bé này đã có số phận đúng như ý đồ của chính người mẹ của mình, đó là chết ngạt trong toilet.

Người mẹ của đứa bé là một hành khách trên chuyến bay từ Auckland tới Samoa, New Zealand của hãng hàng không Pacific Blue. Cô đã tự “vượt cạn” trên chính chuyến bay này mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai. Sau khi một mình sinh hạ thành công đứa bé, người mẹ này đã bỏ con mình lại trong một túi rác đặt trong toilet của máy bay.

20 phút sau khi máy bay hạ cánh, nhân viên dọn máy bay đã tìm thấy đứa trẻ trong chiếc máy bay Boeing 737. Cô và các đồng nghiệp đã bọc đứa bé tội nghiệp vào một chiếc chăn rồi giao nó cho các nhà chức trách.

Cùng lúc, cảnh sát đã bắt được người mẹ vô tình của đứa bé tại sân bay với một bộ dạng nhợt nhạt và người dính đầy máu sau khi cô ta nói cô ta bị mất passport.

Hiện danh tính của người phụ nữ trên chưa được tiết lộ nhưng được biết cô làm nghề hái quả kiwi ở nông trại. Cảnh sát New Zealand đã cáo buộc người phụ nữ 29 tuổi trên tội từ bỏ và sát hại chính con đẻ của mình. Người mẹ vô lương tâm trên sẽ phải đối mặt với bản án 7 năm tù nếu bị tuyên có tội.

Theo Đan Khanh (VnMedia/ Xinhua)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm