Mẹ cho con ăn... trứng sán để thi hoa hậu

Cô gái bị mẹ ép ăn trứng sán dây để giảm cân trước khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp - Ảnh minh họa: The Independent 

Ban đầu, khi cô gái được đưa tới bệnh viện vì cơn đau bụng dữ dội, bác sỹ đã nghĩ rằng cô bị “dính bầu”. Tuy nhiên, kết quả siêu âm chứng minh điều ngược lại.

Vì phát hiện bụng bệnh nhân có dấu hiệu phồng lên nên các y tá đã đưa cô tới phòng vệ sinh và tại đây nguồn cơn của những cơn đau mới được xác định.

“Bồn cầu đầy sán dây. Phải đến hàng tá, có những con dài ngọ nguậy muốn chui ra khỏi bồn cầu”, nữ y tá Maricar Cabral-Osorio, người đi cùng cô gái tới phòng vệ sinh, kể lại.

Mẹ cô bé sau đó thừa nhận đã mua trứng sán dây ở Mexico và ép con gái phải ăn nhằm mục đích giảm cân để chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp sắp tới.

“Lúc chúng tôi thắc mắc, làm thế nào mà cô bé lại có nhiều sán dây đến thế thì mặt bà mẹ tái nhợt đi. Bà ta xin lỗi con gái và giải thích rằng, con biết đấy mẹ chỉ muốn con được thon thả hơn. Con cần vài sự giúp đỡ trước khi đi thi”, Cabral-Osorio nói.

Sau khi vụ việc trên được kể lại trong chương trình Untold Stories thuộc kênh Discovery, mọi người đang thắc mắc liệu người mẹ trên có phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì việc làm của mình hay không.

Theo NGUYÊN PHẠM/TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm