Máy bay rơi tại Pháp: Bắt đầu tìm thấy các bộ phận thi thể

Các mảnh vỡ của máy bay được xác định (Ảnh: Airlive.net) 

Hãng tin Mirror dẫn lại thông tin từ một hãng thông tấn Pháp cho biết, các điều tra viên đã bắt đầu tìm thấy các "bộ phận cơ thể" của những nạn nhân xấu số có mặt trên chuyến bay 4U9525 của hãng hàng không Germanwings (Đức).

Theo tờ Le Parisen (Pháp), một điều tra viên mô tả: "Bộ phận cơ thể lớn nhất mà chúng tôi tìm thấy không lớn hơn một chiếc cặp là bao nhiêu".

Đã thu hồi được một hộp đen của chuyến bay 4U9525 

Trong một diễn biến khác, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve hôm 25-3 cho biết, chiếc hộp đen mà lực lượng tìm kiếm cứu hộ tìm thấy trên vùng núi Alpes được kết luận là có hư hỏng trong tai nạn. 

Tuy nhiên nhiều khả năng vẫn có thể khai thác được thông tin. Theo hãng tin RT (Nga), chiếc hộp đen hiện đã được mang về Paris để csc chuyên gia phân tích.

Đây chỉ là một trong hai hộp đen của chiếc Airbus A320 gặp nạn. Được biết, hộp đen này có chức năng thu âm giọng nói trong buồng lái. Các nhà điều tra hy vọng các thông tin thu thập được sẽ làm sáng tỏ phần nào nguyên nhân vụ tai nạn, đặc biệt là những gì đã diễn ra trong vòng 60 giây "định mệnh" từ 10:30 - 10:31 sáng ngày 24-3, thời điểm mà chiếc máy bay bắt đầu giảm cao độ đột ngột.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm