Máy bay Nga chở 224 người rơi: Ông Putin lên tiếng

Theo hãng thông tấn Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng bày tỏ sự đau buồn và gửi lời chia sẻ đến với gia đình các nạn nhân. Bên cạnh đó, các giải pháp hỗ trợ cũng đã được đề xuất lên điện Kremlin. 

 Tổng thống Nga Putin chia buồn cùng gia đình nạn nhân máy bay rơi.

Như đã đưa tin, Văn phòng Thủ tướng Ai Cập ngày 31-10 cho hay một máy bay chở khách Nga chở gần 224 người vừa bị rơi ở bán đảo Sinai của nước này. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh các quan chức Nga phối hợp cùng các đối tác Ai Cập để tổ chức triển khai máy bay Nga cùng các nhân viên cứu hộ và điều tra viên đến Ai Cập có thể làm việc tại hiện trường vụ tai nạn.

Ông Putin cũng ra lệnh cho Bộ tình trạng khẩn cấp nước này làm việc chặt chẽ với người thân các nạn nhân. Thân nhân và bạn bè của các nạn nhân trong vụ rơi máy bay đã tập trung tại sân bay Saint Petersburg, nơi chiếc máy bay dự kiến sẽ hạ cánh và hiện đã được di dời đến một khách sạn gần đó.

Thủ tướng Ai cập cùng một số bộ trưởng đang đến khu vực máy bay rơi trên chuyên cơ riêng. Bên cạnh đó, đội tìm kiếm và cứu hộ Ai Cập, dù thời tiết xấu, cũng đã xoay xở để có mặt tại khu vực chiếc máy bay Nga rơi. 

Pháp Luật TP.HCM liên tục cập nhật thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm