Máy bay Mỹ rơi ở Hawaii, 5 người chết ​

Fox News dẫn lời các quan chức cứu hỏa cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút (giờ địa phương) tại vi trí gần sân bay Port Allen ở Hanapepe, Hawaii.

Một phi công, hai hướng dẫn viên nhảy dù và hai người nhảy dù được cho là đã có mặt trên máy bay vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Kênh truyền hình KHON-TV cho biết bốn người đã thiệt mạng tại hiện trường trong khi một người thứ năm đã được đưa đến bệnh viện nhưng tử vong sau đó.

Người phát ngôn Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) Ian Gregor cho biết chiếc máy bay gặp nạn là một máy bay Cessna 182H loại một động cơ.

Máy bay Mỹ rơi ở Hawaii, 5 người chết ​ ảnh 1Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn máy bay ở đảo Kauai thuộc quần đảo Hawaii. Ảnh: FOX NEWS

Các quan chức cứu hỏa cho biết chiếc máy bay lúc đo đang tham gia một tour du lịch do Skydive Kauai tổ chức. Công ty này cung cấp các tour du lịch từ sân bay Port Allen.

Chủ tịch công ty David Timko nói ông hiện không có bất kỳ bình luận nào do vụ tai nạn đang được điều tra. Tuy nhiên, Timko cho biết ông gửi lời chia buồn tới gia đình của các nạn nhân.

Chiếc máy bay đã bốc cháy sau khi rơi, theo Tim Sakahara, người phát ngôn Bộ Giao thông vận tải Mỹ. Nhà chức trách vẫn chưa xác nhận tên của các nạn nhân. Ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ hiện đã lên kế hoạch điều tra vụ tai nạn trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm