Máy bay lao dây điện, phi hành đoàn tử nạn

Cảnh sát cho biết chiếc trực thăng rơi xuống khu vực hẻo lánh ở bang Maharashtra sau khi cất cánh từ trung tâm tài chính Mumbai. Chiếc máy bay gặp nạn khi đang trên đường tới khu vực Aurangabad để tiếp nhiên liệu.
Truyền thông Ấn Độ cho biết chiếc trực thăng đã va chạm vào dây điện trước khi bị rơi. Hiện chưa có thêm chi tiết rõ ràng nào về vụ tai nạn. Lực lượng chức năng của Ấn Độ đang có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Máy bay lao dây điện, phi hành đoàn tử nạn ảnh 1

Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay trực thăng đụng dây điện đang được làm rõ. Ảnh: PTI

Cùng ngày, khoảng 10 người bị thương sau khi một chiếc máy bay trượt khỏi đường băng ở thành phố Rome - Ý do hệ thống bánh gặp trục trặc. Chiếc Airbus 320 của hãng hàng không Alitalia gặp sự cố khi đang hạ cánh xuống sân bay Fiumicino, sau chuyến bay từ Madrid - Tây Ban Nha.

Phi công phát hiện bánh phải của máy bay gặp trục trặc, không thể bật ra. Sau cùng, cánh phải của máy bay bị gãy do nó hạ cánh trong tình trạng nghiêng về một bên. Cơ quan an toàn hàng không quốc gia đã mở một cuộc điều tra về làm rõ nguyên nhân vụ việc và 2 nhân viên thuộc cơ quan này đến hiện trường để kiểm tra máy bay chở 151 hành khách nói trên.

Máy bay lao dây điện, phi hành đoàn tử nạn ảnh 2

Chiếc máy bay Airbus A320 dừng ở cạnh đường băng. Ảnh: EMERGENZA24 
Theo H.Bình (NLĐO / Sky News, PTI)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm