Máy bay hãng Southwest lại bị vỡ kính cửa sổ khi bay

Các quan chức hàng không và Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines lại tiếp tục phải hạ cánh khẩn cấp ở Cleveland hôm 2-5, sau khi cửa sổ của máy bay đột nhiên bị nứt khi máy bay mới bay được nửa hành trình, Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng đưa tin.

Rất may, không có ai bị thương. Đến giờ, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao kính máy bay bỗng dưng bị nứt.

Hãng Southwest liên tục bị sự cố máy bay. Ảnh: Southwest Airlines

Chuyến bay của hãng Southwest, số hiệu 957, khởi hành từ sân bay quốc tế Chicago Midway đến sân bay quốc tế Newark Liberty, chở theo 76 hành khách. Sau khi phát hiện sự cố, cơ trưởng nhanh chóng cho máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cleveland-Hopkins vào lúc 11 giờ sáng để kiểm tra.

“Máy bay nhanh chóng được đưa đi bảo trì" - Brian Parrish, người phát ngôn của hãng Southwest, cho biết.

Hình ảnh cửa kính máy bay của hãng Southwest bị nứt hôm 2-5. Ảnh: Twitter

Ông Tony Molinaro, phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang Mỹ, lên tiếng xác nhận không có ai bị thương và cho biết tổ chức đang tiến hành điều tra vụ việc.

Sự cố diễn ra hôm 2-5 tiếp tục gây tổn hại đến uy tín của hãng hàng không Southwest sau sự cố nghiêm trọng hôm 17-4, khi chiếc máy bay số hiệu 737 cũng của hãng này bị cháy động cơ. Một phần của động cơ rơi ra, đập vào kính cửa sổ của máy bay khiến một hành khách nữ tử vong do bị hút ra ngoài. Đến hôm 18-4, hãng này cũng tiếp tục phải hạ cánh do bị chim đâm vào động cơ máy bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm