Máy bay đâm nhau ở New York, không ai sống sót

Chiếc phi cơ hạng nhẹ và trực thăng lao vào nhau giữa bầu trời New York. Ảnh: FOX News.
Chiếc phi cơ hạng nhẹ và trực thăng lao vào nhau giữa bầu trời New York. Ảnh: FOX News.
Theo ông Bloomberg, trên trực thăng có 5 khách Italia, một phi công, còn máy bay nhỏ có 3 người, trong đó có một phi công và một em bé. Đến sáng 9/8, đã tìm được 3 thi thể, không có hy vọng tìm thấy người sống sót.

"Chiến dịch cứu hộ đã chuyển sang chiến dịch trục vớt. Vụ việc không có kết thúc tốt đẹp", người đứng đầu New York cho hay.

Lực lượng cứu hộ và tìm kiếm đã lao tới khu vực phụ cận của phố 14 ở Hạ Manhattan ngay sau khi vụ đâm nhau giữa trời xảy ra vào buổi trưa 8/8.

Ông Bloomberg cho hay, chiếc máy bay nhỏ hiệu Piper Saratoga dường như đã đâm vào đuôi trực thăng khiến trực thăng vỡ và rơi xuống sông. Cảnh sát đã tìm thấy một mảnh vỡ dưới nước và việc tìm kiếm thi thể lẫn các mảnh vụn của máy bay dự kiến sẽ kéo dài vài ngày.

Chiếc máy bay trong vụ tai nạn do công ty Liberty Helicopter quản lý. Đây là công ty cho thuê máy bay trực thăng lớn nhất vùng đông bắc Mỹ.

Một nhân chứng nói trên đài truyền hình địa phương NY1 cho biết, anh ta thấy một cánh máy bay rơi xuống khi hai máy bay đâm nhau. Trực thăng rơi như một hòn đá xuống sông. Những người khác cho hay, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn.

Theo Hoài Linh ( VNN, Reuters, AP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm