Mất việc vì bình luận sốc về Đệ nhất phu nhân Mỹ

Tờ Daily Mail cho hay, nhân vật này là Rodner Figueroa, người dẫn chương trình trên kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha ăn khách tại Mỹ, Univision. Trong chương trình El Gordo y La Flaca hôm 11/3, nam MC này đã bình luận rằng, bà Michelle Obama giống như “dàn diễn viên trong phim Planet Of The Apes (Hành tinh khỉ)”.

đệ nhất, phu nhân, Nhà Trắng, Michelle Obama, chương trình, truyền hình, MC
Nam MCRodner Figueroa đã bị sa thải do bình luận gây sốc về bà Michelle Obama. (Ảnh: The Grio)

Dù là một MC nổi tiếng từng đoạt giải thưởng Emmy danh giá, nhưng phát ngôn này của Rodner Figueroa đã khiến Ban giám đốc kênh Univision không hài lòng và ra quyết định sa thải anh ngay ngày hôm sau.

Kênh Univision tuyên bố: “Hôm 11/3, anh Rodner Figueroa đã đưa ra lời bình luận khiếm nhã về Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Hành động này không phản ánh đúng giá trị và quan điểm của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã quyết định sa thải anh Figueroa ngay lập tức”.

Sau khi bị đuổi việc, Rodner Figueroa cũng đã gửi lời xin lỗi bà Obama, đồng thời lên tiếng phủ nhận cáo buộc mình phân biệt chủng tộc.

Theo Daily Mail, cựu MC cho rằng anh bị sa thải vì sự can thiệp từ phía chính Nhà Trắng, nhưng đại diện Univision đã phủ nhận sự việc.

Theo Lan Phương (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm