Manchester United mời đội bóng nhí đến xem mùa giải tới

"Manchester United cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng 12 cầu thủ nhí và huấn luyện viên của bị mắc kẹt trong hang động Thái Lan đã an toàn. Những lời cầu nguyện của chúng tôi là mọi người đã được nghe thấy. Chúng tôi rất hân hạnh chào đón đội bóng Lợn Rừng và đội cứu hộ đến sân Old Trafford trong mùa giải tới" - Trang Facebook của Manchester United cho biết.

câu lạc bộ Manchester United, đã gửi lời mời đến toàn bộ đội bóng Heo Rừng đến sân Old Trafford để xem giải đấu mùa tới. Ảnh: Facebook

Trước đó vài ngày, khi đội bóng vẫn còn trong hang, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi thư mời các cầu thủ nhí Thái Lan đang mắc kẹt trong hang Tham Luang đến Nga dự khán trận chung kết World Cup 2018 vào ngày 15-7, sau khi được giải cứu.

Tuy nhiên, bác sĩ Thái Lan ngày 10-7 cho biết 8 cầu thủ trong đội bóng nhí Heo Rừng vừa được đưa ra khỏi hang Tham Luang không thể nhận lời mời tới Nga xem trận chung kết World Cup 2018 do thể lực chưa bình phục.

"Các cậu bé không thể đi, phải ở lại bệnh viện một thời gian", ông Thongchai Lertwilairatanapong, bác sĩ đến từ Bộ Y tế công cộng Thái Lan, trả lời phỏng vấn báo chí.

Theo tình trạng sức khỏe hiện nay, các thành viên đội bóng phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần thì mới có thể bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, lời mời mới này từ câu lạc bộ Manchester United chắc hẳn sẽ khiến các em đỡ nuối tiếc hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm