Lộ diện 'nhân tình và con trai' của sư trụ trì Thiếu Lâm tự?

Cô gái đầu tiên này nói tên là Liu Liming, đăng lên mạng chiếc quần lót có dính…tinh trùng mà cô nói rằng là bằng chứng về việc sư trụ trì Thích Vĩnh Tín đã quan hệ tình dục với cô. Cô còn nói Thích Vĩnh Tín đã có quan hệ tình dục với cô lên đến 20 lần trong các khách sạn Trung Quốc sau lần gặp mặt đầu tiên cách đây ba năm.
Liu Liming nói rằng cô đăng bức ảnh "bằng chứng" không phải để tống tiền sư trụ trì Thích Vĩnh Tín mà để mọi người biết được thói háo sắc của ông.

Cô nói: "Câu trả lời cho hành động của tôi là chỉ muốn sử dụng những thứ này để chứng minh Thích Vĩnh Tín từng quan hệ tình dục với tôi, để ngăn chặn ông ta từ việc từ chối những cáo buộc. Tôi không có một mục đích nào khác".

 Người phụ nữ tên Liu Liming nói rằng cô đã có quan hệ tình dục với Thích Vĩnh Tín (ảnh: Weibo)

Đồng thời, Thích Chánh Nghĩa (Shi Zhengyi), người đã từng tố cáo sư trụ trì Thích Vĩnh Tín vì tội bê bối tình dục và biển thủ mới đây đã tiếp tục tung ra bức ảnh chụp một người phụ nữ mặc áo cà sa nâu, bế một đứa bé, được cho là nhân tình và con riêng của sư trụ trì Thích Vĩnh Tín.
"Tôi muốn cả thế giới biết rằng sư trụ trì chùa Thiếu Lâm đang dùng Phật giáo làm tấm áo choàng che đậy bản chất háo sắc và hình hài một con 'hổ đói' của mình, dám tham ô tài sản nhà chùa và huỷ hoại danh tiếng của chùa", Thích Chánh Nghĩa viết trong một văn bản hồi tuần trước, yêu cầu chính phủ điều tra vụ việc.

Trong chứng cứ trên của Thích Chánh Nghĩa, Thích Chánh Nghĩa nói người phụ nữ tự nhận là nhân tình của sư trụ trì. Người phụ nữ này là một nữ tu sĩ sống ở Thiếu Lâm Tự, đang mặc áo cà sa màu nâu và bế một đứa bé. Người phụ nữ cho biết cha của bé là sư trụ trì.

 Người phụ nữ và đứa bé mà Thích Chánh Nghĩa nói rằng là nhân tình và con của Thích Vĩnh Tín (nguồn: Dailymail)

Trước đó kể từ ngày 25-07, Thích Chánh Nghĩa (Shi Zhengyi), tự nhận là sư cũ của chùa Thiếu Lâm, đã đăng lên mạng cái gọi là "bằng chứng" về việc sư trụ trì Thiếu Lâm Tự Thích Vĩnh Tín (Shi Yongxin) quan hệ tình dục với phụ nữ ngoài chùa, có "con rơi" và biển thủ tài sản nhà chùa.
Mặc dù Thích Vĩnh Tín và Thiếu Lâm tự đều khăng khăng rằng các cáo buộc chỉ là lời bịa đặt, nhưng Cục Sự vụ Tôn giáo Quốc gia Trung Quốc hôm 03-08 đã công bố rằng họ đã bắt đầu một cuộc điều tra về thực hư của những lời cáo buộc này vì nó có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của nền Phật giáo Trung Quốc.
Trong một thông báo được đăng trên trang web chính thức của chính quyền thành phố Đăng Phong, tỉnh Hà Nam hôm 04-08, Cục Sự vụ Tôn giáo Quốc gia tại Hà Nam tuyên bố rằng không có nhà sư nào tên là Thích Chánh Nghĩa (Shi Zhengyi) trong hệ thống tên các nhà sư của họ.
Hiện cái tên Thích Chánh Nghĩa trên vẫn là bí ẩn, phía các nhà chức trách Trung Quốc vẫn chưa có phản hồi nào về những lời cáo buộc mới nhất trên. Họ vẫn đang trong tiến trình điều tra để tìm ra chính xác đâu mới là sự thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm