Leonardo DiCaprio nói gì tại tại lễ trao giải Oscar?

Bằng những nỗ lực không ngừng trên con đường theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã chính thức cầm trên tay tượng vàng Oscar cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn đầy gian khổ trong The Revenant sau năm lần “lỡ duyên”.

Leonardo DiCaprio cầm tượng vàng danh giá Oscar tại lễ trao giải. Ảnh: Sputnik

Trong tác phẩm The Revenant, Leonardo đã phải làm việc dưới khí hậu cực kỳ khắc nghiệt. Ngoài ra, anh còn phải ăn gan sống, ngủ trong xác ngựa chết và phải bộc lộ được nội tâm nhân vật mà thông qua rất ít lời thoại.

Khoảnh khắc cái tên Leonardo DiCaprio được xướng lên, cả khán phòng đều vỡ òa cảm xúc.

Bước lên nhận giải, Leonardo đã phát biểu rằng: "Cảm ơn mọi người rất nhiều. Xin được cảm ơn Viện Hàn lâm và tất cả những ai có mặt trong khán phòng này. Tôi cũng gửi lời chúc mừng đến những diễn viên được đề cử khác".

Leo chụp ảnh cùng đạo diễn Alejandro González Iñárritu và quay phim Emmanuel “Chivo” Lubezki, những cá nhân cũng được tôn vinh tại Oscar năm nay nhờ The Revenant. Ảnh: AP

Trong giây phút vinh quang, không giấu nổi nụ cười hạnh phúc, Leo cũng không quên tận dụng bài phát biểu chiến thắng để khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường của con người:"Bộ phim The Revenant xoay quanh mối liên hệ giữa con người với thiên nhiên. Tôi cảm thấy rằng thời tiết đã nóng hơn trong năm 2015. Biến đổi khí hậu là sự thật. Và nó đang xảy ra hiện giờ. Đó chính là mối đe dọa đến tất cả sinh vật nguy hiểm ở mức đáng báo động. Chúng ta cần phải ủng hộ những người đang tiên phong ngoài kia, những người mà đứng lên vì nhân loại. Tôi chân thành cảm ơn tất cả vì giải thưởng tuyệt vời hôm nay".

Ngoài ra, Leonardo cũng bày tỏ sự trân trọng của mình đến tất cả lãnh đạo trên thế giới, những người đã lên tiếng nói vì nhân quyền. “Đừng bao giờ để cho hành tinh này đi vào quên lãng và tôi cũng sẽ không thể nào ngủ quên trên giải thưởng này"- chàng tài tử “hụt” năm giải Oscar nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm