Kinh hoàng: IS tập cho trẻ con đá bóng bằng … đầu người

Trong bức ảnh, cha của đứa bé cười thích thú với “trò chơi” này khi hắn ta “khích lệ” con trai mình đá vào một cái đầu đã chặt đứt từ một binh sĩ Syria vừa bị hành quyết. Trong khi đứa bé này chỉ vừa mới đến tuổi biết đi.

 Đứa trẻ đang bị ép đá chân vào cái một đầu bị cắt đứt hoàn toàn và đang phân hủy

Người cha “mẫu mực” này kéo chân đứa bé và bắt nó đá vào vào cái đầu người đang dần mục rữa. Người binh sĩ xấu xố có lẽ đã bị chặt đầu cách đây vài ngày. Cái đầu lâu đã bắt đầu phân hủy hoàn toàn.

Trong ảnh gốc, mặt của nạn nhân bị thương rất nặng, có lẽ nạn nhân đã bị chém bằng dao, hoặc có thể đã “được” tên binh sĩ đá thử rồi mới “tập” cho con của mình.

 Người lính Syria bị hành hình bởi IS có thể liên quan đến lãnh đạo chống Mặt Trận Hồi Giáo - Zahran Alloush 

Cha của đứa bé mặc bộ trang phục du kích của các chiến binh thánh chiến và đội chiếc mũ bóng chày kiểu quân đội. Dựa vòa bức ảnh, ít nhất một người khác cũng đang chứng kiến trò chơi “quái quỷ man rợ” này.

Bức ảnh dã man này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi một nhóm các nhà hoạt động nhân quyền người Syria tại thành phố Raqqa bí mật đăng tải các cuộc xử tử man rợ bên trong thành phố.

Một bức ảnh khác cho thấy một nhóm lính IS đang tập trung xung quanh một cái đầu của một “phần tử chống đối”. Người này đã bị IS chặt đầu và đóng đinh thị uy.

Máu vẫn đang còn nhỏ giọt từ cổ của nạn nhân và cái đầu bị chặt đứt này nằm gọn trong … lòng nạn nhân.

Nạn nhân được cho rằng là người thân của Zahran Alloush, thủ lĩnh một trong những nhóm thành viên Mặt trận Hồi Giáo chống chính quyền Syria.

Các nhà hoạt động nhân quyền tại Raqqa đang bị tàn sát vị dám cung cấp thông tin và công bố những bức ảnh về các cuộc hành quyết man rợ trong nội bộ thành phố và tại các đồn bốt của phiến quân IS.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm