Kinh dị: đóng gói, gửi xác chết qua đường bưu điện

Thi thể của cô Rika Okada, một phụ nữ người Nhật bản đã được các nhà điều tra phát hiện tại một khu lưu trữ kín ở thủ đô Tokyo cùng với chiếc hộp có chiều dài 2 m bên cạnh, trong đó ghi rõ điểm xuất phát là thành phố Osaka ở phía Nam.

Dịch vụ chuyển phát hàng hóa của bưu điện đã vận chuyển món hàng - được khai báo là búp bê bằng chính tên nạn nhân - suốt quãng đường hơn 400 km tới thủ đô Tokyo mà không mảy may nghi ngờ.

Hóa đơn chi trả cho phí vận chuyển được thanh toán qua thẻ tín dụng mang tên cô gái.

 Xác một phụ nữ Nhật bản được khai báo là búp bê và chuyển qua đường bưu điện. Ảnh minh họa

Xác một phụ nữ Nhật bản được khai báo là búp bê và chuyển qua đường bưu điện. Ảnh minh họa

 Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết Rika Okada, 29 tuổi, bị mất tích từ cuối tháng 3. Khi được phát hiện, trên người cô gái có hơn một chục vết đâm nhưng không có thương tích trên cánh tay, chứng tỏ nạn nhân đã không có thời gian chống cự.

Cảnh sát thành phố Osaka đã từ chối xác nhận thông tin chi tiết vụ việc. Tuy nhiên, một báo cáo cho thấy có một người phụ nữ từng xuất hiện cùng Okada tại một ngôi trường tiểu học rồi đặt vé máy bay rời khỏi Tokyo hồi đầu tháng này bằng chính hộ chiếu của nạn nhân. Người phụ nữ bí ẩn được cho là sống cạnh nơi phát hiện thi thể Okada chỉ vài trăm mét cùng với một phụ nữ khác người Trung Quốc. Cả hai hiện đã đáp chuyến bay từ sân bay Haneda – Tokyo tới Thượng Hải.

Ngay trước khi bị mất tích, nạn nhân Okada viết trên trang Facebook cá nhân rằng cô sắp gặp lại một người bạn cũ cách đây hơn một thập kỷ.

Các thám tử Nhật Bản hôm 26-5 đã mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo P.Nghĩa (NLĐO/Inquirer)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm