Singapore: Một phụ nữ Việt bị buộc tội giết người sống chung căn hộ

Theo tờ The Straits Times, Nguyễn Ngọc Giàu, 39 tuổi, đã bị tòa án Singapore buộc tội giết người vào ngày 16-7. Người phụ nữ này đã bị thương trong vụ việc xảy ra tại thị trấn Ang Mo Kio, đông bắc Singapore, và hiện đang nằm viện.

Giàu bị buộc tội đã sát hại ông Cho Wang Keung, 51 tuổi, tại hành lang tầng 5 của lô nhà 562 trên đường Ang Mo Kio Avenue 3 vào khoảng 1 giờ sáng ngày 15-7.

Lô nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: THE STRAITS TIMES

Giàu và nạn nhân được phát hiện bên ngoài một căn hộ với nhiều vết thương sau khi cảnh sát nhận được tin báo về một vụ cãi vã vào đêm khuya tại khu nhà nói trên. Điều tra của cảnh sát cho thấy hai người có quen biết nhau.

Cảnh sát cho biết cặp đôi trên sau đó đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tại đó, ông Cho đã tử vong do thương tích quá nặng.

Theo tìm hiểu của The Straits Times, ông Cho đã dọn đến ở lô nhà trên với người vợ đầu tiên, được cho là đến từ Hong Kong, cách đây hơn 10 năm. Sau đó, hai người đã ly dị và ông Cho lấy vợ khác, nhưng người vợ thứ hai cũng đã bỏ đi hồi năm ngoái và không thấy quay trở lại.

Giàu đến ở với ông Cho sau đi người vợ thứ hai rời đi.

Việc xét xử Giàu đã được hoãn đến ngày 6-8. Nếu bị kết tội, người phụ nữ này có thể lãnh án tử hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm