Người phụ nữ Việt bị chồng Hàn Quốc hành hung gãy xương

Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) ngày 7-7 đưa tin cảnh sát huyện Yeongnam, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc hôm 6-7 bắt khẩn cấp một người đàn ông 36 tuổi với tội danh gây thương tích nghiêm trọng và vi phạm luật Phúc lợi Trẻ em.

Người đàn ông bị cáo buộc tấn công người vợ Việt Nam, 30 tuổi, suốt ba giờ từ 9 giờ tối ngày 4-7, trước mặt con trai 2 tuổi tại nhà riêng ở huyện Yeongnam, tỉnh Jeolla Nam, cách thủ đô Seoul 300 km. Một người bạn của cô, cũng là người Việt Nam, đã trình báo sự việc với cảnh sát và cho hay anh ta đánh vợ vì cô kém tiếng Hàn.

Ảnh chụp từ clip một người đàn ông 36 tuổi Hàn Quốc đánh vợ người Việt Nam trước mặt con trai 2 tuổi. Ảnh: The Korea Times

Vụ việc được bàn tán xôn xao sau khi một đoạn video ghi lại hành động vũ phu của người chồng lan truyền trên mạng.

Theo The Korea Herald, video cho thấy người đàn ông tát vào mặt người vợ, đá cô và nhiều lần đấm vào đầu và bụng cô khi cô nép mình vào một góc. Đứa con 2 tuổi được nhìn thấy đang khóc cạnh người mẹ và hoảng sợ bỏ chạy khi người chồng tiếp tục đánh vợ.

Cảnh sát Yeongam cho biết họ đã đưa mẹ con người phụ nữ Việt đến một trung tâm bảo trợ sau khi kiểm tra các chấn thương tại bệnh viện. Họ cho hay người chồng đánh vợ trong tình trạng say xỉn, khiến cô bị gãy xương và phải điều trị khoảng bốn tuần.

Sau khi thẩm vấn nghi phạm, cảnh sát xác định sự việc có tính chất nghiêm trọng và tìm kiếm lệnh bắt giữ đối với người này. Họ cũng sẽ thảo luận với các cơ quan liên quan về những biện pháp hỗ trợ cho nạn nhân, theo Yonhap.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm