Mỹ: Bắt nghi phạm giết người gốc Việt sau gần 17 năm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Kênh King 5 thuộc đài NBC đưa tin một nghi phạm đã bị bắt giữ trong vụ đâm chết một người đàn ông gốc Việt ở TP Everett thuộc hạt Snohomish, bang Washington (Mỹ) hồi năm 2004.

Người đàn ông ở TP Seattle, 48 tuổi, đã bị Lực lượng đặc nhiệm chống tội phạm bạo lực hạt Snohomish bắt giữ vào chiều 9-9 do liên quan đến vụ việc trên. Nghi phạm đã bị đưa đến nhà tù hạt Snohomish để giam giữ.

Ảnh minh họa xe cảnh sát TP Everett, bang Washington. Ảnh: KING 5

Nạn nhân gốc Việt tên Hoang V. Nguyen, 31 tuổi, đã bị đâm một nhát vào ngực tại một ngôi nhà ở lô số 7700, đường Hardeson vào sáng sớm ngày 23-10-2004.

Nguyen được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, nhưng đã qua đời vì vết thương quá nặng Theo cảnh sát Everett, Giám định Y khoa hạt Snohomish xác nhận cái chết của Nguyen là một vụ giết người.

Khi tiến hành điều tra vụ việc, cảnh sát được biết một nhóm bạn đã đến ngôi nhà nói trên để giúp gia chủ thực hiện một công việc. Theo cảnh sát, cả nhóm đã ăn tối và trở nên say xỉn sau đó.

Nghi phạm và nạn nhân bắt đầu cãi nhau trong nhà bếp của gia chủ vào khoảng 1 giờ sáng, và chủ nhà đã yêu cầu họ rời đi. Theo cảnh sát, nạn nhân và nghi phạm đã có một cuộc hỗn chiến bên ngoài, và nạn nhân đã gục xuống sau khi hai người được tách nhau ra. Nghi phạm phủ nhận việc đâm Nguyen.

Trong quá trình xem xét các vụ án chưa có giải đáp, một điều tra viên đã tiếp cận gia chủ và phát hiện thông tin mới dẫn đến việc bắt giữ nghi phạm.

Cảnh sát đã không thể tìm thấy gia đình nạn nhân để thông báo cho họ về vụ bắt giữ. Người dân được khuyến nghị liên lạc với cảnh sát nếu họ biết về tung tích gia đình nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm