Một người gốc Việt bị bắt vì đốt rác để… hâm nóng gà rán

Theo trang tin The Jolt News, một người đàn ông gốc Việt ở TP Lacey, thuộc bang Washington (Mỹ) đã bị bắt sau khi xả rác cạnh tòa nhà trụ sở một công ty rồi châm lửa đốt để “hâm nóng gà rán”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ tối ngày 6-7. Hiện Sinh Van Luong, 47 tuổi, đang bị giam giữ tại nhà tù Nisqually ở TP Olympia, cũng thuộc bang Washington.

Ảnh minh họa. Ảnh: FRESH-DRINK

Luong khai với cảnh sát rằng anh ta đang cố gắng “hâm nóng một ít gà rán Kentucky và pepperoni (xúc xích bò và heo rắc thêm tiêu – NV)”. Đám cháy nằm trên một cống nước, cách tòa nhà của công ty Finnigan Chiropractic trên đường Violet chưa đầy năm mét và cách nhà hàng KFC gần nhất hơn 400 mét.

Một người sống gần đó nghe thấy “mùi nhựa cháy” nên đã tiếp cận Luong để tìm hiểu sự việc nhưng bị người này từ chối nói chuyện. Thế nên, anh ta yêu cầu vợ mình gọi số điện thoại khẩn cấp 911 để báo cháy.

Theo báo cáo của cảnh sát, Luong đã cởi áo và ném vào lửa.

Luong nói với một nhân viên cảnh sát rằng anh ta hiểu việc đốt lửa rất nguy hiểm, nhưng cũng thừa nhận rằng anh ta không tìm thấy nước xung quanh đó để dập tắt ngọn lửa nếu nó vượt quá tầm kiểm soát.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm