Đài Loan bắt giữ 9 phụ nữ Việt bán dâm

Theo báo Taipei Times, những người nói trên bị bắt giữ trong các cuộc đột kích vào ba tiệm mát xa ở Đài Nam.

Các nhà điều tra cho biết chủ của ba tiệm mát xa này là một phụ nữ 45 tuổi họ Nguyễn đến từ Việt Nam cách đây 20 năm sau khi kết hôn với một người Đài Loan.

Các công tố viên dự định buộc tội bà Nguyễn phạm các tội liên quan đến đạo đức tình dục và vi phạm Đạo luật Dịch vụ Việc làm của Đài Loan.

Cảnh sát Đài Loan. Ảnh: AFP

Hầu hết những người bị bắt ở độ tuổi 20, cá biệt có người mới 18 tuổi. Đại úy Lữ đoàn Đặc nhiệm của NIA Hùng Đức Nhân cho biết bà Nguyễn bị nghi ngờ tuyển chọn những phụ nữ này thông qua bạn bè, thân nhân và cộng sự kinh doanh của cô này tại Việt Nam.

Do chín phụ nữ trên nhập cảnh Đài Loan bằng thị thực du lịch và có bằng chứng cho thấy họ tham gia hoạt động mua bán dâm, tất cả sẽ bị trục xuất do vi phạm Đạo luật Di trú của Đài Loan.

Bà Nguyễn bị cáo buộc cho những phụ nữ trên mặc các bộ trang phục “thiếu vải” để chụp ảnh, rồi đưa những bức ảnh này vào các mẫu quảng cáo về tình dục trong nhiều nhóm chat trên ứng dụng Line để quảng bá cho các tiệm mát xa của mình.

* Trong một vụ việc riêng rẽ, các công tố viên thành phố Tân Đài Bắc tuần qua đã khởi tố bốn công nhân nhập cư Việt Nam về tội tấn công tình dục.

Nạn nhân của họ, một phụ nữ trong độ tuổi 20 được biết đến với cái tên Hoa Hoa, được cho là đã đến hộp đêm Wave Club Taipei gần cao ốc Taipei 101 vào tháng 11 năm ngoái.

Hoa Hoa cho biết đã uống quá nhiều rượu và say xỉn, sau đó những người đàn ông Việt Nam đưa cô bằng taxi đến căn hộ của họ vào sáng sớm hôm sau và tấn công tình dục cô.

Các công tố viên cho biết họ đã buộc tội bốn người đàn ông, gồm Trương Khang Đình, Nguyễn Anh Quyết, Nguyễn Hải Anh và Nguyễn Quang Giáp, về hành vi tấn công tình dục.

Các nghi phạm đã quay phim họ quan hệ tình dục với Hoa Hoa và đưa video này lên mạng.

Theo cáo trạng, cả bốn nghi phạm sống chung trong một căn hộ ở quận Thổ Thành thuộc thành phố Tân Đài Bắc.

Nguyễn Anh Quyết và Nguyễn Hải Anh đã đến hộp đêm vào tối hôm ấy. Tại đó họ phát hiện Hoa Hoa trong tình trạng say khướt nên đã đưa cô này ra ngoài vào khoảng 2 giờ sáng hôm sau, theo các công tố viên.

Sau khi bắt taxi để trở về căn hộ, những người đàn ông Việt đã thay nhau cưỡng hiếp cô, mặc dù hai người từ chối tham gia, họ cho biết thêm.

Hoa Hoa tỉnh dậy và thấy mình nằm trên giường không một mảnh vải che thân với những người lạ nên đã gọi cho bạn bè của mình và họ đã trình báo vụ việc cho cảnh sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm