Không sinh được con trai, mẹ giết chết con gái 7 tháng tuổi

Được biết, cô Tang là người tỉnh Giang Tô, quận Đông Hải. Năm 2005, qua sự giới thiệu của người quen, cô kết hôn cùng anh Trương là người Túc Thiên. Sau kết hôn, họ sinh được hai cô con gái. Cho dù chồng cô không nói gì, nhưng chính cô Tang lại là người trọng nam khinh nữ. Mang bầu lần 3, cô quyết tâm sinh được một cậu con trai. Nhưng cuối cùng, tháng 2/2013, bé Mao Mao ra đời lại là một cô con gái!

Bé Mao Mao xinh xắn, ngoan ngoãn, ai gặp cũng yêu, chỉ riêng người mẹ của mé - cô Tang mỗi lần nhìn con lại thấy “chướng mắt”. Không những cô Tang không hề chú ý chăm chút dinh dưỡng cho con, khiến bé Mao Mao nhỏ hơn hẳn các bạn cùng tháng, mà nhân cơ hội mỗi lần anh Trương đi có việc, cô còn thường xuyên đánh đập con gái của mình.

 - 1

Theo khám nghiệm của các bác sĩ, xương tay bên trái của bé bị gãy, trên người rất nhiều vết bầm tím, bé bị viêm phổi cấp tính nhưng không được đưa đến bệnh viện kịp thời, dẫn tới tử vong. 

12 giờ ngày 27/8/2013, anh Trương có bế bé Mao Mao, tạm biệt con rồi đi làm, để bé cho cô Tang chăm sóc. 21 giờ ngày hôm đó, khi anh về nhà thì bàng hoàng phát hiện bé Mao Mao đã tử vong trên ghế sofa.

Theo khám nghiệm của các bác sĩ, xương tay bên trái của bé bị gãy, trên người rất nhiều vết bầm tím, bé bị viêm phổi cấp tính nhưng không được đưa đến bệnh viện kịp thời, dẫn tới tử vong. Bị cáo không ai khác chính là mẹ bé – cô Tang. Tại đồn công an, khi bị hỏi về động cơ giết hại chính con gái, cô Tang chỉ nói một câu “Tôi nhìn nó không thuận mắt!”. Có câu “Hổ dữ không ăn thịt con”, nhưng một người phụ nữ lại nhẫn tâm giết hại con của mình chỉ vì đó là con gái, khiến những người chứng kiến không khỏi phẫn nộ.

Được biết, tháng 3 năm nay, cô Tang đã hạ sinh một bé trai, bởi lẽ thời điểm xảy ra án mạng cô đang mang bầu, sau đó cô được cho phép nuôi con 5 tháng trước khi tòa xử án. Ngày 1/8, đứng trước vành móng ngựa, cô Tang nước mắt không ngừng tuôn rơi, ngoảnh đầu nhìn đứa con trai của mình. Ước mơ của cô đã thành sự thực, nhưng có lẽ những ngày tiếp theo, cô chỉ có thể ngắm nhìn con trai qua song sắt.

Theo Quỳnh Trang/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm