Khách sạn “xịn” phục vụ khăn tắm cho khách sau khi... lau bồn cầu

Trang Sohu (Trung Quốc) hôm 22/4 đưa tin, phóng viên báo này đã phát hiện ra những cảnh tượng “kinh hoàng” khi “bí mật ghé thăm” chi nhánh khách sạn Home Inn ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Đây là một chi nhánh thuộc tập đoàn Home Inns Group với hơn 1.800 khách sạn trên toàn quốc.

khách sạn

Theo đó, nhân viên phục vụ ở đây dùng khăn mặt hoặc khăn tắm được trang bị cho phòng của khách thuê để lau chùi nền nhà, cửa nhà tắm, sàn nhà tắm và kinh khủng hơn là…bồn cầu.

Sau đó những chiếc khăn đầy bụi bẩn này sẽ được “giặt sạch” và lại để làm khăn tắm cho khách thuê phòng.

khách sạn

Rồi tiếp đến là lau bồn cầu

Không chỉ có vậy, sau khi nhân viên phục vụ sử dụng bàn chải để chải bồn rửa mặt xong thì lại dùng bàn chải ấy để cọ…bồn cầu.

Giới chuyên trách trong lĩnh vực khách sạn cho biết, khăn tắm và ga trải giường của khách thuê phòng không được phép sử dụng làm khăn lau, cũng không được phép vứt trực tiếp trên sàn nhà.

Để phân biệt khăn tắm của khách với khăn lau, khách sạn thường quy định khăn lau phải là những loại vải có màu vàng, màu đỏ, màu xanh… Chỉ có khăn tắm của khách mới có màu trắng.

khách sạn

Sau đó cọ luôn...bồn cầu

Đây không phải lần đầu tiên chuỗi khách sạn này bị chỉ trích vì sử dụng bừa bãi khăn tắm của khách. Hồi năm ngoái một chi nhánh khác của khách sạn này cũng có một vụ bê bối tương tự.

Hiện cơ quan chức năng đang xem xét vụ việc và khách sạn có thể phải chịu phạt.

Theo vietnamnet/trithuctre

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm