Hoàng tử Ả Rập bị bắt vì tấn công tình dục

Majed Abdulaziz Al-Saud, hoàng tử Ả Rập Saudi, bị cảnh sát Los Angeles giải đi sau khi bị tố cáo có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ tại nhà riêng. 
Trước đó, hàng xóm của vị hoàng tử này cho biết họ thấy một phụ nữ bị chảy máu ra sức kêu cứu và tìm cách trèo ra khỏi dinh thự triệu đô tại Beverly Hills, Los Angeles của vị hoàng tử. 

Cảnh sát Los Angeles đã có mặt tại khu Wallington Drive, Beverly Glen sau khi nhận được tin báo về vụ việc. Cảnh sát tiến hành lấy lời khai những người trong khu nhà và áp giải khoảng 20 người ra khỏi đó.

 Majed Abdulaziz Al-Saud bị bắt khi hàng xóm thấy một phụ nữ chảy máu chạy trong nhà của vị hoàng tử này.

Theo hồ sơ, vị hoàng tử này đã bị đưa về đồn và phóng thích với khoảng phí bảo lãnh 300.000 USD hôm thứ Năm (24-9). Ông Al-Saud sẽ phải ra tòa ngày 19-10 tới.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết vị hoàng tử sẽ không nhận được bất kỳ sự miễn trừ ngoại giao nào. Sứ quán của Ả-rập Saudi tại Los Angeles vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

 Cảnh sát được triệu tập đến khu Wallington Drive, Beverly Glen sau khi được báo về một vụ lộn xộn.

Ông Tennyson Collins, hàng xóm ông Al-Saud, cho biết ông thấy một người phụ nữ đang chảy máu, liên tục kêu cứu và gắng sức trèo qua hàng rào cao gần 2,5m của khu dinh thự. 
Khu nhà này của hoàng tử rộng hơn 2000 m2 và trị giá 37 triệu USD, cảnh sát cho biết.
Ông Collins còn cho biết khu nhà được cho thuê trong năm vừa qua, được bảo vệ vũ trang. Ở đây thường có những buổi tiệc ồn ào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm