Hoa hậu khóc nức nở trên truyền hình vì bị tước vương miện

Amanda Longacre đăng quang Miss Delaware hôm 14/6. Đáng lẽ ra cô sẽ trở thành đại diện của bang này để tiếp tục tham dự cuộc thi Miss America, diễn ra vào tháng 9. Tuy nhiên, chưa đầy 2 tuần sau khi lên ngôi, người đẹp 24 tuổi bị tước vương miện với lý do "quá già".

Theo quy định của ban tổ chức Miss America, thí sinh dự thi phải nằm trong độ tuổi từ 17 tới 24. Trong khi đó, Amanda Longacre sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 10 năm nay. Do đó, ban tổ chức Miss Delaware xác nhận Amanda không đủ điều kiện dự thi và đã trao lại vương miện cho Á hậu 1 Brittany Lewis.

tổ chức Miss America

Trong thông cáo gửi đến báo chí, ban tổ chức Miss Delaware viết: "Chúng tôi xác nhận Amanda Longacre đã vượt quá giới hạn tuổi phù hợp với cuộc thi. Do đó, danh hiệu Miss Delaware thuộc về Brittany Lewis. Chúng tôi chúc mừng Brittany và hy vọng Amanda sẽ thành công với sự nghiệp của cô trong tương lai". Vương miện hoa hậu được trao lại cho Brittany Lewis hôm 26/6.

Không chỉ mất vương miện, Amanda Longacre còn phải trả lại số tiền học bổng trị giá 11.000 USD (phần thưởng cho người chiến thắng). Trả lời phỏng vấn trong chương trình Today của đài NBC, Amanda bật khóc nức nở: "Tôi đã mất tất cả. Họ muốn xóa bỏ tên tôi vĩnh viễn. Tôi thật sự cảm thấy rất đau vì đã nỗ lực rất nhiều để đạt được bị trí đó".

Hoa hậu khóc nức nở trên truyền hình vì bị tước vương miện

Người đẹp bị mất vương miện cũng khăng khăng cho rằng cô hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này và ban tổ chức Miss Delaware là người phải đứng ra chịu trách nhiệm. Theo chia sẻ của Amanda, trước khi thi, cô đã cung cấp các giấy tờ về tuổi tác, ngày sinh rõ ràng với ban tổ chức.

Amanda Longacre cũng cho biết, cô đã tìm mọi cách để liên lạc với tổ chức Miss America nhưng không nhận được phản hồi.

Hoa hậu khóc nức nở trên truyền hình vì bị tước vương miện

Danh hiệu Hoa hậu bang Delaware được trao lại cho á hậu 1.

Theo Hà Thu (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm