Hi hữu: Nghiện ăn bọt biển phòng tắm từ lúc 5 tuổi

Rosie Skinner đến từ thị trấn Epsom, Surrey (Anh) đã bắt đầu nghiện nhai bọt biển kể khi cô lên năm. Hiện tại, mỗi tuần cô phải ăn 2 cục bọt biển để thỏa mãn cơn thèm của mình.

Cô thường cắt miếng bọt biển thành từng miếng nhỏ và nhâm nhi chúng trong suốt cả ngày. Cô cho biết: "Tôi luôn thích mùi vị của một miếng bọt biển ẩm. Cảm giác thật thích thú khi được nhấm nháp chúng trong miệng.”

 Ngay cả bạn trai của Rosie cũng nghĩ cô bị “điên” khi bị nghiện ăn … bọt biển

Cô còn so sánh việc ăn bọt biển không khác gia ăn bánh, có khi cô còn ăn kèm nó với một ít kem trong ngày. Vào những ngày căng thẳng, cô sẽ “ăn nhẹ” một miếng bọt biển để thư giãn.
Thói quen kỳ lạ của Rosie đã khiến cô phải vào bệnh viện lúc 13 tuổi, khi đó cô phải phẫu thuật để lấy một quả khối lớn bọt biển ra khỏi dạ dày mình.
Cô kể lại: “Cơn đau dạ dày của tôi ngày càng nghiêm trọng. Tôi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã lấy ra một khối bọt biển có kích thước bằng một con chuột nhỏ từ dạ dày tôi. Các bác sĩ đã khuyên tôi dừng thói quen kì cục này lại, nhưng thực sự tôi không thể chống lại cảm giác thèm ăn của mình. Bây giờ tôi chỉ nhai nó một lúc và sau đó nhổ ra."
Cô Rosie cũng từng bị mất một chiếc răng khi nhai bọt biển lúc 10 tuổi. Cô bày tỏ: "Tôi không tự tin lắm khi ăn bọt biển trước mặt mọi người. Tôi biết điều đó thật kì quặc. Gia đình và bạn trai Callum của tôi nghĩ tôi điên, nhưng tôi không quan tâm. "

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm