Hành hung vợ dã man vì gọi mẹ mình là mụ phù thủy

Do bức xúc trước những lời chế nhạo từ vợ về cái chết của mẹ đẻ mình, nhân viên đưa thư 42 tuổi người Anh Andrew Salmon đã nhốt người đầu ấp tay gối suốt 19 năm với anh trong nhà kho và hành hung vợ.
Được biết, vụ hành hung này xảy ra vào ngày 6/2 vừa qua. Anh Andrew, sống tại thành phố Truro, hạt Cornwall, Anh Quốc đã quăng hết đồ đạc của cô Beverley, 42 tuổi vợ anh ra ngoài và không cho vào nhà khi cô ta liên tục hát "Hoan hô! Mụ phù thủy đã chết." nhằm ám chỉ về người mẹ quá cố của anh. Khi cô Beverley cố tình lẻn vào nhà qua đường cửa sau, anh Andrew liền nhốt vợ vào nhà kho ở vườn rồi chốt lại.
Hành hung vợ dã man vì gọi mẹ mình là mụ phù thủy ảnh 1
Anh Andrew vô cùng đau buồn trước sự ra đi của mẹ đẻ nhưng cô Beverley lại cười nhạo trước cái chết của bà.
Tuy nhiên, cô Beverley vẫn thoát ra ngoài được qua đường cửa sổ và quay trở lại vào nhà. Lần này, cô lên gác và bắt đầu ném quần áo của chồng qua cửa sổ. Tại đây, hai vợ chồng đã có cãi vã và xảy ra xô xát. Theo lời khai, anh Andrew đã  ghì chặt cổ họng, đấm, xé toạc áo sau đó cấu véo ngực vợ mình.
Trước những hành vi bạo lực của mình, anh Andrew đã phải chịu bản án 2 năm tù và phí phạt 245 bảng Anh (khoảng 8,7 triệu đồng).
Anh Andrew cho biết, cô Beverley không bao giờ hòa hợp được với mẹ anh hay bất kỳ người họ hàng nào. Tháng 12/2013, khi bà qua đời, cô không an ủi, động viên, thậm chí còn không xuất hiện tại đám tang bà. Mặc dù vậy nhưng anh cũng chưa bao giờ đánh cô Beverley một cái.
Sau những gì đã xảy ra, anh Andrew cảm thấy vô cùng hối hận. "Lẽ ra tôi không nên làm như vậy. Tôi xin lỗi về tất cả mọi chuyện nhưng những gì mà cô ấy nói về mẹ tôi quả thật là kinh khủng.". Trong khi đó, cô Beverley vẫn không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vụ việc này.
Theo Nắng Mai (Tri Thức Trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm