Hai cô gái dùng thắt lưng tấn công ba kẻ 'yêu râu xanh' trên xe buýt

Các cảnh quay được ghi cho thấy hai chị em đã sử dụng dây thắt lưng chống trả, thậm chí là tấn công lại quyết liệt, đánh bại ba người đàn ông đã tấn công tình dục họ ngay trên xe buýt tại Rohtak, một thành phố của Ấn Độ, cách New Dehli khoảng 40 dặm về phía tây bắc.

Theo thông báo từ các phương tiện truyền thông Ấn Độ cho biết, ba '"yêu râu xanh" bắt đầu trò xấu xa bằng "nụ hôn gió", đưa "ám thị" đến hai cô gái. Sau đó, ba gã này tiếp tục văng lời tục tĩu và có những hành động thô tục.

Hai chị em gái tưởng chừng là xấu số trước ba 'yêu râu xanh" gồm Aarti và Pooja (không rõ tuổi tác) đã ra tối hậu thư yêu cầu những gã thô lỗ dừng lại. Tuy nhiên, hai cô gái buộc phải dùng thắt lưng "phản đòn" vì ba gã thô lỗ cứ lấn tới.

Một trong hai cô gái trên đã kể lại với Zee News: "Chúng tôi đón xe buýt từ một trạm chờ ở Rohtak, và gã này bắt đầu trêu chọc chúng tôi bằng cách ép chúng tôi nhận số điện thoại của hắn."
Khi hai cô gái phản kháng, gã này kêu gọi thêm bạn bè của hắn xúm lại văng tục, ăn nói thô lỗ với hai "con mồi". 

"Khi tôi tiến lại gần và yêu cầu hắn ta không được tiếp tục ứng xử thô lỗ, hắn ta túm lấy cổ áo tôi, còn những tên khác thì tiến lại gần và áp sát em gái tôi", cô gái kể tiếp. 

Cô gái này còn cho biết thêm khi cả ba tên "yêu râu xanh" bị hai chị em tấn công, không những chẳng có ai đến giúp đỡ chúng, mà còn giúp hai cô gái "tốn cổ" chúng xuống xe trước khi chiếc buýt tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, đoạn clip do một người phụ nữ trên xe buýt quay lại chỉ có cảnh hai cô gái dùng thắt lưng tấn công ba tên "thả dê công cộng".

Cha của hai cô gái, Rajesh Kumar, nói rằng các quan chức đang khuyên họ đừng làm lớn chuyện này. Tuy nhiên, theo hãng tin Zee News thì cả ba gã "yêu râu xanh" đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nguồn: Youtube

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm