Hai bố con kêu gọi 'Vì một thế giới hòa bình' trước KS Melia

Chủ nhân của tấm băng rôn này là hai bố con anh Phạm Quang Trung (36 tuổi) cùng Phạm Quang Dũng (8 tuổi) tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Anh Trung và con trai căng băng rôn và tấm hình của chủ tịch Kim trước khách sạn Melia.

Anh Trung cùng con mang đến khách sạn Melia – nơi lưu trú của Chủ tịch Kim Jong-un tấm băng rôn hình ảnh hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều vui vẻ bắt tay nhau tại thượng đỉnh lần đầu tại Singapore với thông điệp "Vì một thế giới hòa bình", cùng bức hình lớn chủ tịch Kim vẫy tay chào.

Thông điệp của hai bố con nhanh chóng được người dân, giới phóng viên trong nước và quốc tế chú ý.

Anh Trung cho biết, "mặc dù còn nhỏ nhưng bé Dũng, con trai anh rất ngưỡng mộ chủ tịch Triều Tiên.  “Chúng tôi mong đợi và hy vọng kết quả cuộc gặp lần này giữa Tổng thống Donal Trump và Chủ tịch Kim Jong-un sẽ thành công, đem lại hòa bình cho thế giới, người dân Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ hòa hợp”, anh Trung nói.

Nhiều người thích thú ghi lại hình ảnh này.

Sự xuất hiện của hai bố con đã thu hút sự chú ý của phóng viên trong và ngoài nước. Rất đông phóng viên đã tới ghi hình, phỏng vấn hai bố con.

Quang Dũng với mái tóc được cắt như chủ tịch Kim vui vẻ chụp ảnh cùng với người dân.

Dự kiến, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai sẽ bắt đầu vào cuối buổi chiều nay. Đây là sự kiện được cả thế giới quan tâm và mong đợi một kết quả tốt đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm