Giết vợ trong đêm rồi gọi điện thoại tả cho cảnh sát

Giết vợ rồi gọi điện tả lại cho cảnh sát
Sau khi thủ ác, Smart gọi cho 999 nói rằng: “Tôi vừa giết vợ mình. Một người đàn bà đáng hổ thẹn”. Cảnh sát Cleveland cũng tung ra đoạn ghi âm tra cuộc điện thoại man rợ này. 

Trong cuộc gọi tới 999, kéo dài 7 phút 40 giây, Smart nói: "Tôi vừa mới giết vợ. Người đã ở với tôi 29 năm. Đó là người đàn bà đáng hổ thẹn”. 

 Một bức ảnh của Angela trước đây (Ảnh: Mirror)

Trong cuộc gọi cấp cứu được ghi âm lúc 01:09 sáng, Smart có nói: “Xin lỗi. Bà đày đọa tôi như thế là quá đủ”.

Khi được hỏi bởi các nhân viên 999, ông trả lời: “Tôi không biết đã đâm bà ta ở đâu. Có thể ở cổ. Tôi nghĩ bà ta sẽ chết. Có quá nhiều máu”. 
Có một tiếng ồn của đoạn ghi âm có vẻ như là những lời cuối cùng mà Angela nói với chồng mình. Tuy nhiên các nhân viên không thể nghe được rõ ràng. 
Trước khi vụ việc xảy ra, Angela phải lo toan tang lễ của anh trai mình. Cha cô cũng mới qua đời trước đó không lâu.
Thủ phạm có tiền án bạo lực gia đình
Smart biện minh rằng mình chỉ tự vệ khi Angela cố dùng dao để đâm ông. Tuy nhiên, thẩm phán Simon Bourne-Arton khẳng định: "Cô ấy không có con dao nào. Chỉ có Smart chụp lấy con dao đáng sợ để kết liễu vợ mình”. 
Công tố viên cho biết ông đã có một lịch sử của bạo lực và lạm dụng. Vị thẩm phán nói thêm: “Sự thật là Angela không hề đánh trả. “

“Chính Smart nắm tóc Angela và dùng dao đâm nhiều nhát làm chết vợ mình. Smart gọi điện báo cảnh sát và xe cứu thương. Từ thời điểm đó đến nay tôi không thấy ông ấy biểu lộ buồn đau hay hối hận”.

 Smart đã giết vợ mình và bình tĩnh gọi điện cho cảnh sát (Ảnh: Mirror)

Thẩm phán Bourne-Arton cho biết Smart sẽ phải ngồi tù ít nhất 15 năm mới có thể đủ điều kiện xem xét tạm tha. 

Thẩm phán nói: “Tôi không có bình luận gì. Chỉ có Smart mới biết chính xác lý do vì sao anh ta gây ra vụ thảm sát cho vợ mình”. 
Phát biểu về các vụ việc tương tự Chánh Thanh tra Anne-Marie cho biết: "Có một nhóm các nhân viên được đào tạo để hỗ trợ những người bị ngược đãi trong gia đình. Họ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai”.
Ông nói: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng bất kỳ ai đang chịu đựng bạo lực gia đình hãy đến đây và nói với chúng tôi về điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm