Giết 14 người thân rồi tự tử

Một vụ thảm sát kinh hoàng vừa xảy ra ở Ấn Độ, một người đàn ông đã giết chết 14 người thân trong gia đình rồi sau đó treo cổ tự sát.

Theo báo India Express (Ấn Độ), vụ việc xảy ra từ 2 đến 2 giờ 30 sáng 28-2, tại làng Kasarwadavli ngoại ô TP Thane, cách TP Mumbai 45 km.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát. (Ảnh: INDIA EXPRESS)

Thủ phạm tên Hasnain Warekar, 35 tuổi, đã dùng dao cắt cổ các thành viên trong gia đình, bao gồm vợ, cha mẹ, chị em gái, bảy đứa trẻ trong đó có con gái ba tháng tuổi của anh ta.

Hasnain Warekar sống tại ngôi nhà này với cha mẹ, người vợ 28 tuổi, hai con gái và một em gái chưa lập gia đình. Tối 27-2, anh ta mời ba chị em gái đã lập gia đình đến nhà ăn tối nhân sinh nhật con gái đầu.

Sau bữa tối, mọi người đi ngủ lúc 1 giờ 30. Cảnh sát cho rằng thủ phạm đã đánh thuốc mê các thành viên trong nhà trước khi cắt cổ họ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát. (Ảnh: INDIA EXPRESS)

Một em gái anh ta - Subia Bharmar - sống sót trong vụ thảm sát. Cô Subia Bharmar kể lại cô kịp thức dậy lúc thủ phạm Hasnain Warekar vừa kề dao cắt cổ cô. Cô bị chảy máu nhẹ ở cổ.

Hàng xóm hay tin về vụ thảm sát lúc 3 giờ 15, đưa người em gái đi cấp cứu và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nơi, họ nhìn thấy Hasnain Warekar đang trong tư thế treo cổ, trên tay vẫn cầm con dao phay chặt thịt. Hiện Hasnain Warekar đang được điều trị tại một bệnh viện ở Mumbai.

Đám tang nạn nhân. (Ảnh: CNBC)

Subia Bharmar cho biết những người trong nhà đã nhận thấy có điều gì đó bất thường khi Hasnain Warekar khăng khăng chỉ mời ba anh em rể đến nhà vào hôm sau đó, nhưng không nghĩ anh ta lại có thể giết người.

Cô Subia Bharmar nói rằng những lúc nóng giận Hasnain Warekar vẫn hay đe dọa sẽ giết hết mọi người trong nhà. Nhưng mọi người không suy nghĩ nhiều về lời đe dọa đó vì Hasnain Warekar bình thường vốn khá điềm tĩnh và nhút nhát, lại có công việc tốt là một kế toán cấp cao tại một công ty dịch vụ tài chính có tiếng ở Mumbai.

Hàng xóm cho biết Hasnain Warekar từng có ý định tương tự bốn năm trước khi đánh thuốc mê toàn bộ người nhà trong gần 15 giờ nhưng không ra tay giết họ.

Cảnh sát chưa khẳng định nguyên nhân giết người nhưng nhận định có thể vì tranh chấp tài sản.

(PLO) – Thủ phạm bình thường là người điềm tĩnh, hơi nhút nhát, có công việc tốt. Nguyên nhân có thể do tranh chấp tài sản.
(PLO) – Thủ phạm bình thường là người điềm tĩnh, hơi nhút nhát, có công việc tốt. Nguyên nhân có thể do tranh chấp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm