Ga xe lửa Paris báo động có bom, sơ tán gấp

Cảnh sát bố ráp chống khủng bố ở Verviers ở miền Đông nước Bỉ

Một sĩ quan cảnh sát nói rằng việc đóng cửa nhà ga xe lửa “chỉ là một biện pháp phòng ngừa” và không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Nhà ga Gare de l’Est là một trong số ít nhà ga chủ chốt ở Paris, phục vụ những thành phố ở miền đông Paris và những quốc gia ở phía đông.
Đồng thời, văn phòng công tố Paris cho biết 10 người đã bị bắt trong cuộc bố ráp chống khủng bố trong khu vực, với mục tiêu nhắm đến những người có liên quan đến một tay súng đã thực hiện vụ tấn công ở siêu thị và những kẻ có quan hệ với nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Hãng tin RT của Nga cũng cho biết, đã có 12 đối tượng được thẩm vấn có liên quan dến hoạt động “cung cấp hậu cần” cho những vụ khủng bố tại Paris vừa qua.

Trong một diễn biến khác, trang tinDelfi.lt của Lithania đã được sơ tán sau khi nhận một lá thư nặc danh đe dọa tòa soạn sẽ chịu chung số phận như tờ Charlie Hebdo. Tờ báo được gửi trực tiếp đến tổng biên tập của trang mạng, Monika Garbaciauskaite-Budriene, hô hào "Thánh Allah vĩ đại" đe dọa "rồi nơi đây sẽ như Paris".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm