Du khách Pháp mất tích bí ẩn tại một khu nghỉ dưỡng

Tờ Channel News Asia dẫn lời một quan chức cảnh sát địa phương tên Zakaria Ahmad cho biết, du khách người Pháp đã biến mất khi đang lặn dưới biển cùng với ba người khác vào hôm thứ ba ở hòn đảo Tioman. 

“Chúng tôi đang chạy đua với thời gian với hi vọng có thể tìm thấy nạn nhân. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về người bị nạn”, ông cho biết thêm.

Vị trí đảo nghỉ nát Tioman trên bản đồ

Tioman là hòn đảo nghỉ mát ở Indonesia nổi tiếng về với tour bơi lặn, những bãi biển thơ mộng, đồi núi trập trùng nhưng nó đã phải chứng kiến một chuỗi bi kịch trong thời gian gần đây. 

Nơi đây đã chứng kiến cái chết của một du khách người Anh, Gareth Huntley vào tháng Sáu vừa qua. Ông ấy đã đi bộ và mất tích trong khu rừng trên đảo Tioman. Đến giờ cảnh sát Malaysia vẫn chưa có câu giải thích cho cái chết bí ẩn của Gareth cho đến khi có kết quả khám nghiệm tử thi.

Cũng trong tháng bảy vừa rồi, tòa án Malaysia đã kết án một nhân viên bán hàng trên hòn đảo này với tội tử hình vì đã giết chết 1 du khách người Pháp, Stephanie Foray vào năm 2011.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm