Donald Trump tiếp tục chỉ trích báo chí

Ông hô hào với người hâm mộ: “Các phương tiện truyền thông không chỉ chống lại tôi mà còn chống lại tất cả các bạn, chống lại những gì chúng ta đại diện”.

Theo kết quả thăm dò mới nhất của CNN/ORC công bố ngày 24-10, 49% số người được hỏi ủng hộ bà Hillary Clinton trong khi tỉ lệ ủng hộ ông Trump là 44%. Êkíp tranh cử của ông Trump thừa nhận ông có thể mất ưu thế tại bang then chốt Pennsylvania. Dù vậy ông Trump vẫn cố động viên: “Chúng ta đang thắng không chỉ ở bang Florida mà sẽ thắng tất cả”. Bà Kellyanne Conway, Giám đốc chiến dịch tranh cử của ông Trump, giải thích nếu ông Trump chiến thắng ở các bang Florida, Ohio, Iowa, Bắc Carolina, New Hampshire và Maine, ông có thể thu thập đủ 270 phiếu đại cử tri cần thiết trong 538 đại cử tri để chiến thắng (người đắc cử không cần phải chiếm số phiếu phổ thông).

Trong khi đó ngày 24-10, trong cuộc vận động tranh cử của bà Hillary Clinton ở Manchester (bang New Hampshire), nữ thượng nghị sĩ Elizabeth Warren (ảnh, trái) đã đả kích thái độ ứng xử của ông Trump đối với phụ nữ.

Cùng lúc đó, cựu Ngoại trưởng Madeleine Albright phát biểu trên kênh MSNBC chỉ trích ông Trump đã bị Nga thao túng và Nga đang cố gắng can thiệp vào nền dân chủ Mỹ. Trước đó, chính phủ của Tổng thống Obama đã công khai chỉ trích Nga sử dụng thư điện tử bị đánh cắp để tác động đến bầu cử Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm