Donald Trump bị cáo buộc từng quấy rối tình dục người chưa thành niên

Hãng tin RT  ngày 22-6 cho biết nguyên đơn từ chối tiết lộ danh tính, được hồ sơ tòa án gọi với mật danh thay thế là Jane Doe. Đơn tố cáo nói rằng sự việc xảy ra vào năm 1994 trong các buổi tiệc ở khu Upper East Side, Manhattan, New York do cựu Giám đốc quỹ đầu tư Jeffrey Epstein tổ chức.

Ông Trump và Epstein bị cáo buộc đã dụ dỗ người phụ nữ khởi kiện và các cô gái trẻ khác tới những bữa tiệc của Epstein với hứa hẹn rằng sẽ giúp họ trong sự nghiệp trở thành người mẫu. Theo nguyên đơn, hai người đàn ông này khi đó trói cô vào giường để giở trò đồi bại và sau đó đe dọa cô không được tiết lộ.

Ứng cử viên tổng thống Donald Trump

Ứng cử viên tổng thống Donald Trump bị kiện vì từng quấy rối tình dục trẻ vị thành niên. Nguồn: RT

Trước khi đâm đơn kiện ở New York, Jane Doe từng đệ đơn lên tòa án ở Los Angeles với những tố cáo tương tự. Trong đơn tố cáo lần đó, nguyên đơn nói rằng ông Trump đã trả tiền cho nguyên đơn để phá thai sau khi cô nói rằng mình có thể đã mang thai. Đồng thời, đơn tố cáo còn đòi 100 triệu USD tiền bồi thường, song đơn kiện đã bị tòa bác bỏ. Chiến dịch tranh cử của ông Trump đã gọi đơn kiện trên là “hoàn toàn sai sự thật” và “kinh tởm”.

Người phụ nữ khởi kiện nói cô đã giữ im lặng suốt 20 năm qua là do lo sợ cho sự an nguy của gia đình nhưng đến nay cô quyết định lên tiếng khi truyền thông liên tục đưa tin về tỉ phú Trump.

Hiện đại diện chiến dịch tranh cử của ông Trump chưa đưa ra bình luận về những thông tin trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm