Độc đáo: kéo nhà ở đi chơi

Các nhà chế tạo cho biết ngôi nhà khá đơn giản, không có phòng tắm hay nhà vệ sinh và có thể sử dụng như một căn gác trú ẩn. Nhà tí hon Taku Tanku có thể chứa được 2-3 người và có một ngăn dưới gầm để cất hành lý, đồ đạc.

 Taku Tanku - nhà siêu nhẹ được làm từ 2 bồn nhựa đựng nước được nới bởi một khung gỗ ở giữa

"Ngôi nhà có thể được kéo bởi một hoặc hai người, hoặc bởi một chiếc xe đạp, hay xe hơi và thậm chí còn được kéo trên trên một chiếc thuyền máy", Marcelo Ertorteguy và Sara Valente, những người sáng lập Stereotank cho biết.

Taku Tanku được làm từ nhựa bồn nước và có thể giúp con người du lịch qua nhiều địa hình. Nó không chỉ là người bạn đồng hành cung cấp cho bạn chỗ ở mà còn là một tác phẩm khiến người ta gợi nhớ về vai trò và tầm quan trọng của nước trong cuộc sống hằng ngày.

Cấu trúc của nó có thể cho một người ngủ và một phòng chơi cho trẻ 

Taku Tanku rất dễ dàng lắp ráp. Đây là một dự án thân thiện với môi trường vì nó tích hợp đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời cũng như được làm từ vật liệu tái chế và có sẵn. 
Thực tế là bồn nước là nguyên liệu đã khiến cho Taku Tanku dễ dàng trở thành một căn gác nhỏ di động. Từ mẫu đơn giản này sẽ có nhiều thiết kế phức tạp hơn trong tương lai cũng tận dụng được những ưu điểm này của bồn nước bằng nhựa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm