Đi bar ăn mừng ngày Quốc khánh, 10 người bị bắn

Ít nhất hai người chết, tám người bị thương trong một vụ xả súng tại một quán bar ở TP Greenville, bang South Carolina (Mỹ) sáng sớm 5-7 (giờ địa phương), theo hãng tin Reuters.

Số người chết có thể sẽ còn tăng vì trong tám người bị thương có hai người đang nguy kịch.

Theo thông tin từ Cảnh sát trưởng TP Greenville – ông  Hobart Lewis thì sự việc xảy ra trong bối cảnh có khoảng 200 người đến quán bar Lavish Lounge để ăn mừng ngày Quốc khánh Mỹ 4-7.

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Ken Ruinard/GREENVILLE ONLINE

Cảnh sát trưởng Lewis cho biết thời điểm không lâu trước hai giờ sáng 5-7 có hai cảnh sát đi ngang qua quán bar và nghe tiếng súng.

Hai cảnh sát này nhanh chóng gọi điện về trụ sở yêu cầu chi viện lực lượng cũng như gọi cấp cứu, sau đó tiến vào trong quán bar, cố gắng sơ tán người và tìm thủ phạm. Nhưng thủ phạm đã trốn thoát.

Tới trưa 5-7 cảnh sát vẫn chưa có manh mối gì về danh tính các nghi can. Cảnh sát nhận định vụ xả súng này có liên quan đến bạo lực băng nhóm, và thủ phạm có thể không dưới một người.

Trước đó, báo Greenville News đưa tin xảy ra một vụ xả súng vào sáng sớm 4-7 tại một quán bar kế bên quán Lavish Lounge. Cảnh sát đang điều tra liệu hai vụ xả súng này có liên quan gì tới nhau hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm