Để lại gia tài hơn 32 tỉ đồng cho...chó cưng

Thay vì để lại tài sản cho các cậu con trai yêu quý của mình, bà Rose Ann Bolsany, 60 tuổi đã đem tất cả của cải tặng cho cô chó Bella Mia. Lý giải hành động khác thường trên, người phụ nữ làm nghề kế toán cho biết, bà làm như vậy là vì yêu thú cưng và mong muốn Bella sẽ có thể tiếp tục sống một cuộc sống xa hoa.

Như vậy, với lời hứa của bà chủ hào phóng, cô chó dòng Maltese sẽ được thừa hưởng một gia tài bao gồm đồ trang sức, một quỹ ủy thác và một nhà nghỉ.

 Bà Rose Ann Bolsany chụp ảnh cùng cô chó cưng Bella. (Ảnh: Mirror) 

Bolsany cho biết con chó cưng của mình là một “món quà của Thượng đế”. Vì vậy, bà muốn đảm bảo thú cưng 3 tuổi của mình sẽ được sống sung sướng với bữa tối đầy ắp thịt bò nướng và được nằm trong phòng ngủ riêng như thói quen trước giờ. 
Nói về phản ứng của các cậu con trai trước quyết định có phần kỳ quặc, Bolsany cho hay, con trai của bà “khá” hạnh phúc khi không được hưởng gia tài của mẹ.
Bà chia sẻ: "Các con của tôi đã khôn lớn và thành đạt. Chúng không cần tiền của tôi nữa. Chúng nhận thức được việc này sẽ làm cho vợ chồng tôi hạnh phúc đến nhường nào.” 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm