Đám cưới hoàng gia lung linh của hoàng tử nước Bỉ

Niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới

Một số lượng khách hạn chế được mời tham dự thánh lễ hôn phối tại nhà thờ Santa Maria, Trastevere cho biết đây là đám cưới cổ điển và lãng mạn nhất mà họ từng chứng kiến.

Ngôi nhà thờ cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 12 càng khiến cho không gian buổi lễ mang màu sắc cổ tích. Bên trong nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy, hoa trắng trải dài khắp các lối đi làm nổi bật những giá nến bằng vàng rực rỡ. Quan khách là những nhân vật quan trọng trong hoàng tộc và chính phủ Bỉ rất thanh lịch trong những bộ lễ phục đắt tiền.

 Cặp vợ chồng trẻ chụp hình lưu niệm cùng gia đình hai bên

Hoàng tử Amedeo, năm nay 28 tuổi, là con trai của công chúa Bỉ Astrid và hoàng thân Lorenz, rạng ngời hạnh phúc đón hôn thê trước cổng nhà thờ. Trước đó họ đã có một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, được sự ủng hộ hết lòng của gia đình.

Nữ nhà báo xinh đẹp đã trở thành con dâu của hoàng gia

Rất đông người dân cũng đã có mặt trước điện chính để chiêm ngưỡng cô dâu mới của hoàng gia. Elisabetta xuất hiện cùng với cha của cô, ông Ettore Rosboch von Wolkenstein, trong chiếc váy cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế của nhà thiết kế Valentino. Chiếc váy kết hợp hoàn hảo với khăn voăn dài được thêu tay hoàn toàn. Họa tiết trên váy và khăn đội đầu trang nhã, nổi bật cùng chiếc vương miện kim cương được bà ngoại chú rể, Nữ hoàng Paola trao tặng. Cô dâu vốn là một nhà báo xuất sắc. Cô được hoàng gia Bỉ yêu mến, chiếm được nhiều cảm tình của người dân vì sự thân thiện và lòng nhiệt tình của mình.

Elisabetta rất được nhà chồng thương yêu

Sau các nghi thức lễ cưới, cặp vợ chồng trẻ tiến ra bên ngoài để nhận những tràng pháo tay, lời chúc phúc rộn rã và rất nhiều hoa tươi từ người dân. Sau đám cưới, Elisabetta sẽ được phong tước hiệu công nương Elisabetta và sẽ sống cùng chồng trong cung điện tại thành phố Brussels, Bỉ.

Hoàng tử và công nương trong buổi lễ đính hôn

An Khương (Theo NewsAu)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm