Cựu thủ tướng Ý đứng đầu đường dây mại dâm

Cựu thủ tướng Ý đứng đầu đường dây mại dâm ảnh 1

Ông Berlusconi vẫn nổi tiếng ăn chơi dù đã ngoài 70 tuổi - Ảnh: Reuters

Theo AFP, tại phiên tòa xét xử ông Berlusconi vì tội quan hệ với gái mại dâm vị thành niên, công tố viên Antonio Sangermano khẳng định các trợ lý của ông Berlusconi là người điều gái. Đích thân cựu thủ tướng trả tiền mặt cho các cô gái điếm và hỗ trợ các cô bằng những ưu ái nhất định, kể cả trong lĩnh vực chính trị.

Ông Berlusconi bị cáo buộc quan hệ tình dục 10 lần với cô gái điếm 17 tuổi gốc Morocco Karima El-Mahroug, được mệnh danh là “Ruby, kẻ đánh cắp trái tim”.

Phản ứng lại, ông Berlusconi khẳng định ông ngạc nhiên và buồn cười với lời cáo buộc, bởi ông chưa bao giờ phải trả tiền cho một cô gái trẻ để đổi lấy quan hệ tình cảm.

Ngoài ra, chính trị gia tỉ phú còn bị buộc tội lạm dụng quyền lực khi can thiệp với tư cách thủ tướng để giúp El-Mahroug được tự do khi cô bị bắt hồi năm 2010 vì tội ăn trộm.

Trong cuộc bầu cử Ý tuần trước, ông Berlusconi nhận được gần 30% số phiếu, đứng sau liên minh trung tả. Tuy nhiên kết quả này cũng cho thấy ông Berlusconi vẫn là một nhân vật có nhiều ảnh hưởng trên chính trường Ý.

Theo Nguyệt Phương (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm