Cựu cố vấn tổng thống Mỹ kết hôn với người đồng giới kém 50 tuổi

CNN đưa tin, ông Wofford từng là cố vấn cao cấp cho Tổng thống John F. Kennedy và nhà hoạt động Martin Luther King Jr. Trong một bài viết trên New York Times hôm 25-4, ông công bố sẽ kết hôn với một người đàn ông tên Matthew Charlton, 40 tuổi. Hai người sẽ thành hôn vào cuối tháng này.

Harris Wofford (trái) và Matthew Charlton sẽ kết hôn vào cuối tháng này. Ảnh: Daily Mail

Ông Wofford viết. "Tôi không phân loại bản thân dựa trên giới tính của những người tôi yêu. Tôi đã sống một nửa thế kỷ với một người phụ nữ tuyệt vời và bây giờ, tôi thấy mình may mắn khi tìm thấy hạnh phúc lần thứ hai".

Vợ của ông Wofford là bà Clare, qua đời năm 1996 sau khi chống chọi với bệnh bạch cầu cấp tính. Ông đã viết về tình cảm khắng khít giữa ông - một người lãng mạn và vợ mình - một người thực tế.

Harris Wofford và người vợ cũ Clare. Ảnh: Daily Mail

"Tôi từng cho rằng tôi đã quá già để tìm kiếm hay mong đợi một mối quan hệ khác", Wofford viết về cái chết của vợ mình. "Nhưng năm năm sau đó, khi đứng trên một bãi biển ở Fort Lauderdale, Florida, tôi cảm thấy một luồng gió mới và không muốn bỏ lỡ nó".

Ông Wofford, khi đó 75 tuổi, đã viết về cuộc gặp gỡ Charlton, lúc đó 25 tuổi, trên bãi biển. "Cả hai chúng tôi đều ngay lập tức thấy ăn ý và thời gian trôi đi, chúng tôi nhận ra rằng tình cảm đã phát triển thành tình yêu" - ông viết. “Ngoài với Clare, tôi chưa bao giờ cảm thấy tình yêu thăng hoa như thế" - ông viết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm